เมื่อก่อนผมขับ ER6N เติมเชล วีเพาเวอร์ไนโตรพลัส พอเบนซินแพง ละแพง ละแพงมาก ผมเลิกมาเติม
โซฮอล 95 แทน แรงก็เหี่ยวลงมาหน่อย แต่ขับไปเรื่อยๆชิน
รถเก๋งผมเติมโซฮอล 95 มาตลอด
พอน้ำมันราคาถูกลง ผมจูง ER6N ไปรับประทาน V-Power Nitro+ ต่อขับไปซักถังจน ECUจูนนิ่งแล้ว
บิดมาๆ เกียร์ 1 จากที่ลากสุดได้ 95 ก็ลากได้ขึ้น 100 ล้อยกได้โดยไม่ต้องกระชากคลัช
พอมารถเก๋ง น้ำมันหมด อยากให้แรงบ้างบวกกับที่น้ำมันราคาถูก ลากไปเติม V-Power Nitro+ ก็รู้สึกเหยียบขึ้นนิดๆ
แบบมันไม่รู้สึกต่างกันจนรู้สึกได้เหมือน ER6N อะครับ ยังคิดอยู่ว่าที่รู้สึกว่าแรงขึ้นนิดๆนี่คิดไปเองป่าวด้วย
น้ำมันคนละชนิดกันใน รถเก๋งกับมอไซด์ ทำไมรู้สึกต่างกันแบบนี้ ????
โซฮอล 95 แทน แรงก็เหี่ยวลงมาหน่อย แต่ขับไปเรื่อยๆชิน
รถเก๋งผมเติมโซฮอล 95 มาตลอด
พอน้ำมันราคาถูกลง ผมจูง ER6N ไปรับประทาน V-Power Nitro+ ต่อขับไปซักถังจน ECUจูนนิ่งแล้ว
บิดมาๆ เกียร์ 1 จากที่ลากสุดได้ 95 ก็ลากได้ขึ้น 100 ล้อยกได้โดยไม่ต้องกระชากคลัช
พอมารถเก๋ง น้ำมันหมด อยากให้แรงบ้างบวกกับที่น้ำมันราคาถูก ลากไปเติม V-Power Nitro+ ก็รู้สึกเหยียบขึ้นนิดๆ
แบบมันไม่รู้สึกต่างกันจนรู้สึกได้เหมือน ER6N อะครับ ยังคิดอยู่ว่าที่รู้สึกว่าแรงขึ้นนิดๆนี่คิดไปเองป่าวด้วย