ปัจจุบันใช้บริการรายเดือนของทรูจำนวน 1 หมายเลข
และได้ซิมมาใหม่ของค่ายอื่น
สัปดาห์ก่อนเลยเข้าไปที่ศูนย์ทรูเพื่อต้องการทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม
ได้ยื่นบัตร ปชช.ให้ไป และพบว่าไม่สามารถย้ายค่ายเป็นแบบรายเดือนได้
และ พนง.ได้ตรวจสอบว่าเรามียอดค้างชำระ
ของเดือน 8 และ 9 ปี 2014 จำนวน 2,xxx พนง.แจ้งว่าเป็นยอดค้างระหว่างทรูเก่าย้ายไปทรูใหม่
เราจำได้ว่าช่วงนั้นได้เปลี่ยนจากทรูธรรมดา มาเป็นทรู เอช และไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค้างแต่อย่างใด ไม่ได้แม้กระทั่ง sms
ของเดือน 10 และ 11 ปี 2012 จำนวน 9xx พนง.แจ้งว่ามีการยกเลิกเบอร์ไปแลกลับมาใช้ไป
เราจำได้ว่าอยู่ๆโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานโทรเข้า ออกได้ ต้องเอาเบอร์คนที่บ้านโทรเข้าศูนย์ และได้รับแจ้งว่าเราโ?รไปยกเลิกเบอร์นี้ ทั้งๆที่เราไม่เคยได้โทร ทาง จนท.เลยทำการดึงเบอร์กลับมาให้ใหม่ และก็ไม่ได้รับว่ามียอดค้างชำระแต่อย่างใด
คืออยากทราบว่า หากเรามียอดค้างชำระ ทำไมถึงไม่ส่งบิลมาเรียกเก็บ หรือ ส่ง sms มาแจ้งคะ
รบกวน "ทรู" ชี้แจงหน่อยค่ะ
และได้ซิมมาใหม่ของค่ายอื่น
สัปดาห์ก่อนเลยเข้าไปที่ศูนย์ทรูเพื่อต้องการทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม
ได้ยื่นบัตร ปชช.ให้ไป และพบว่าไม่สามารถย้ายค่ายเป็นแบบรายเดือนได้
และ พนง.ได้ตรวจสอบว่าเรามียอดค้างชำระ
ของเดือน 8 และ 9 ปี 2014 จำนวน 2,xxx พนง.แจ้งว่าเป็นยอดค้างระหว่างทรูเก่าย้ายไปทรูใหม่
เราจำได้ว่าช่วงนั้นได้เปลี่ยนจากทรูธรรมดา มาเป็นทรู เอช และไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค้างแต่อย่างใด ไม่ได้แม้กระทั่ง sms
ของเดือน 10 และ 11 ปี 2012 จำนวน 9xx พนง.แจ้งว่ามีการยกเลิกเบอร์ไปแลกลับมาใช้ไป
เราจำได้ว่าอยู่ๆโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานโทรเข้า ออกได้ ต้องเอาเบอร์คนที่บ้านโทรเข้าศูนย์ และได้รับแจ้งว่าเราโ?รไปยกเลิกเบอร์นี้ ทั้งๆที่เราไม่เคยได้โทร ทาง จนท.เลยทำการดึงเบอร์กลับมาให้ใหม่ และก็ไม่ได้รับว่ามียอดค้างชำระแต่อย่างใด
คืออยากทราบว่า หากเรามียอดค้างชำระ ทำไมถึงไม่ส่งบิลมาเรียกเก็บ หรือ ส่ง sms มาแจ้งคะ