การส่งซ่อม มือถือ LG

ผมได้ส่งซ่อม LG G2 ไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 58 นี้ ผ่านทาง Telewiz จนมาวันที่ 18 มกราคม ผม email ไปสอบถาม LG ซึ่งได้รับการตอบกลับมาว่า IME นี้ยังไม่มีในระบบ ผมเลย email ไปถาม AIS อีก วันที่ 19 AIS ก็ตอบมาว่าให้ลูกค้าติดต่อ Telewiz สาขาที่ส่งเลย วันที่ 21 ผมเลยโทรไปถามว่าเครื่องผมส่งไปยัง เขาก็ตอบว่าถ้าลูกค้าส่งมาตั้งแต่วันที่ 2 เราส่งให้ลูกค้าแล้ว ผมเลยบอกไปอีกว่า ผมถาม LG แล้ว LG บอกไม่มีในระบบ เขาก็บอกเหมือนเดิม ผมเลยโทรหา LG คุยกันอยู่นาน สุดท้าย LG ขอเบอร์ ของ Telewiz ไปจะถามว่าส่งเครื่องไปใหน ก่อนหน้านี้ วันที่ 9 Telewiz โทรให้ไปรับเครื่องแต่พอไปรับเขากลับบอกว่าผิดพลาดทางเทคนิค IME มันซ้ำกัน นี่ก็ 20 วันมาแล้ว อยากถามว่า ควรจะไปโทษใครดี หรือ โทษตัวเองที่ซวยไปส่งเครื่องให้ Telewiz ส่งเคลมให้...
คงลาขาดกับการส่งผ่านตัวแทนจำหน่ายเศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่