The Empress Of China เม่ยเหนียงรักจื้อนู๋มั้ย

คือตอนนี้กำลังติดดูบูเช็คเทียนอย่างมากเลยค่ะ ถึงแม้จะต้องดำน้ำดู รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง แต่ก็ยังคงดูต่อไปโดยเฉพาะช่วงตอนหลังนี้ติดยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ  เพราะชอบจื้อนู๋หรือพระเจ้าถังเกาจงในเรื่องมาก เพราะดูรักนางเอกมากเหลือเกิน ทำเพื่อนางเอกได้ทุกอย่าง ไม่สนใจใครหน้าไหน โดยเฉพาะเวลาที่จ้องมองรูปเม่ยเหนียงนี้ รู้สึกฟินมากเลยค่ะ ทั้งหวานแล้วก็เศร้าไปในคราวเดียวกัน

          คือตอนนี้อยากจะรู้ว่าเมื่อไรจื้อนู๋กับเม่ยเหนียงจะรักกันอะคะ คือส่วนของจื้อนู๋หนะรักแน่ เห็นได้จากท่าทางที่เริ่มจะแสดงออกมาให้เห็นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ แต่กับเม่ยเหนียงนี้แทบจะไม่ค่อยเห็น เพราะดูเหมือนเม่ยเหนียงจะยังคงไม่ลืมพระเจ้าถังงไท่จง น่าเสียดายที่ฉากหวานของเม่ยเหนียงกับพระเจ้าถังไท่จงโดนตัด ไม่งั้นคงได้ซายซึ้งกับความรักของทั้งสองมากกว่านี้ แต่เราก็ยังคงรักจื้อนู๋มากอยู่ดี เพราะชอบผู้ชายที่แอบรักนางเอกอะไรแบบนี้ รู้สึกได้ถึงความพยายามของเค้าในการที่จะทำให้ผู้หญิงที่เค้ารักหันมารักเค้าบ้าง

           แต่ที่กลัวและคาใจมากคือที่คาใจคือเม่ยเหนียงท้องแล้วแล้วดูเหมือนในเรื่องจะท้องกับจื้อนู๋เพราะว่ามีอะไรกันแล้วหลังจากที่พระเจ้าถังไท่จงเสีย แต่พอได้กลับเข้าวังฉากที่จื้อนู๋กับเม่ยเหนียงอยู่ด้วยกันมันไม่ให้ความรู้สึกของคนที่มีอะไรกันแล้วทำให้รู้สึกแปลก เห็นมีสมาชิกในพันทิฟได้อธิบายว่ามีการเปลี่ยนบทเกิดขึ้นต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลด้วยนะคะ แต่พอแก้บทแล้วมันทำให้รู้สึกแปลกๆเหมือนอารมณ์มันไม่ต่อเนื่องกันเท่าไร หรือถ้าาเข้าใจภาษาจีนอาจจะเข้าใจก็ได้ค่ะ ส่วนเรื่องที่กลัวและคาดหวังคือรู้ว่าตอนหลังยังไงทั้งจื้อนู๋กับเม่ยเหนียงก็ได้อยู่ด้วยกัน จื้อนู๋หนะรักมากแน่ๆ แต่อยากให้เม่ยเหนียงรักจื้อนู๋ตอบแบบที่รักจากใจจริง ไม่ใช่รักเพราะเพื่อให้ตัวเองมีอำนาจให้ตัวเองมีชีวิตรอดต่อไปได้หรือเห็นเป็นตัวแทนของพระเจ้าถังไท่จงอะคะ อยากให้รักจริงๆ ไม่งั้นคงสงสารจื้อนู๋แย่ อยากให้รักกันไปตลอดเพราะชอบคู่นี้มาก แต่ถึงยังงั้นก็จะติดตามจนจบค่ะ ขออย่าตัดฉากมากเลยนะคะ ไม่งั้นก็คงต้องรอซื้อจากDVDเวอร์ชั่นไต้หวันไม่ก็ฮ่องกง และขอขอบคุณผู้ทำซับไทยเรื่องนี้ทุกคนนะคะ ขอบคุณมาากค่ะที่เสียสละเวลาทำซับเรื่องนี้ให้ได้ดู  ขอบคุณมากจริงๆค่ะ

ซับไทยตัวอย่างความรักของจื้อนู๋กับเม่ยเหนียงค่ะ ขอบคุณผู้ทำด้วยนะคะ
https://www.facebook.com/video/video.php?v=898693383504443
https://www.youtube.com/watch?v=-hlsCrZLFsE
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่