สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ฝึก แล้วก็ ฝึก เท่านั้นครับ อย่าทฤษฏีเยอะเกินไป
ลองทำดู แล้วประยุกต์ใช้กับตัวเรา คุณจะรู้เองว่ายังไงดีที่สุดสำหรับคุณ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อย่างผม...กลับรถแบบเลี้ยวสุด ผมเลี้ยงคลัทช์นะ หักแฮนด์หมดนี่แหล่ะ
แล้ว Lean-Out เอา ถ้าปล่อยคลัทช์หมด รอบเครื่องมันไม่สัมพันธ์กับความเร็ว
สมมติรถช้าไปแล้วจะเปิดคันเร่ง ถ้าเปิดไม่เนียน กระชาก ทีนี้โอกาสล้มสูงล่ะ
รวมถึงเวลาเลี้ยวธรรมดา ตามแยกในซอยอะไรพวกนี้ผมก็เลี้ยงคลัทช์ตลอด
อย่าสับสน ที่ว่าเข้าโค้งต้องไม่กำคลัทช์ โค้งกลับเลี้ยวธรรมดา ไม่เหมือนกัน
ความเร็วต่างกันเยอะ...
ปล. แค่ คหสต ผิดหลักอะไรของใครก็ขออภัยครับ...
ปล.2 คุณอาจจะไม่ถนัดแบบผมก็ได้ครับ แหะๆ - -"
ลองทำดู แล้วประยุกต์ใช้กับตัวเรา คุณจะรู้เองว่ายังไงดีที่สุดสำหรับคุณ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อย่างผม...กลับรถแบบเลี้ยวสุด ผมเลี้ยงคลัทช์นะ หักแฮนด์หมดนี่แหล่ะ
แล้ว Lean-Out เอา ถ้าปล่อยคลัทช์หมด รอบเครื่องมันไม่สัมพันธ์กับความเร็ว
สมมติรถช้าไปแล้วจะเปิดคันเร่ง ถ้าเปิดไม่เนียน กระชาก ทีนี้โอกาสล้มสูงล่ะ
รวมถึงเวลาเลี้ยวธรรมดา ตามแยกในซอยอะไรพวกนี้ผมก็เลี้ยงคลัทช์ตลอด
อย่าสับสน ที่ว่าเข้าโค้งต้องไม่กำคลัทช์ โค้งกลับเลี้ยวธรรมดา ไม่เหมือนกัน
ความเร็วต่างกันเยอะ...
ปล. แค่ คหสต ผิดหลักอะไรของใครก็ขออภัยครับ...
ปล.2 คุณอาจจะไม่ถนัดแบบผมก็ได้ครับ แหะๆ - -"
สมาชิกหมายเลข 1386004 ถูกใจ, สีเทาสัน ถูกใจ, virgo_shaka ถูกใจ, Drowzy ถูกใจ, Sam Gamgee ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1659557 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 774816 ถูกใจ, virus team ถูกใจ, วิกรมาทิตย์ ถูกใจ, bayesian ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
คนที่ขี่ Z800 ใหม่ๆ ทุกคนเลี้ยววงแคบกันยังไงถึงไม่ลมครับ พอดีผมล้มตอนยูเทิน อายมาก