พนักงานDtac Center ซีคอนบางแค ซื้อiPhone6ไม่ให้เปิดกล่องเช็คเครื่อง ไม่ออกบิล และพนักงานพูดกวนสุดๆ

กระทู้สนทนา
เมื่อเย็นวันศุกร์ ผมจำเป็นต้องซื้อมือถือเครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่าเสีย พี่ชายใช้Dtacอยู่ก็อยากจะได้โปรฯพอดี เลยตกลงว่าจะไปซื้อiPhone 6 กัน  ที่แรกที่ไปคือเดอะมอลล์บางแคแต่ไม่มีเครื่อง เลยมาที่ซีคอนบางแค สรุปว่ามี iPhone6 สีทอง ตามที่ต้องการ เลยตกลงว่าขอดูเครื่อง พนักงานก็ไปหยิบเครื่องมาให้ แล้วพูดว่า
พนักงาน : เปิดกล่องเช็คเครื่องไม่ได้นะคะ
พี่ชาย : แล้วจะให้เช็คที่ไหนครับ ถ้าไม่เช็คที่นี่
พนักงาน : ออกไปจากช็อปก่อน แล้วค่อยเช็คค่ะ
พี่ชาย : ถ้าเช็คแล้วเครื่องมีตำหนิ จะทำไง
พนักงาน : เอาไปเคลมที่พารากอนค่ะ
พี่ชาย : ก็ได้เครื่องเคลมมาน่ะสิ แล้วทำไมจะเช็คเครื่องที่นี่ไม่ได้ (เริ่มเสียงดัง)
พนักงาน : เช็คไม่ได้ค่ะ ตรงนี้ไม่ให้เช็ค (ทำหน้าทำตาเบื่อ แบบไม่อยากจะคุยด้วย)

หลังจากนั้นมีผู้หญิงค่อนข้างมีอายุแล้ว เดินออกมาจากห้องด้านหลัง คาดว่าน่าจะเป็นผจก. ออกมาบอกว่าเช็คเครื่องได้นะคะ และขอโทษแทนพนักงาน (ผจก.พูดจาดี) หลังจากนั้นก็เดินกลับไปในห้องเหมือนเดิม แล้วก็ดำเนินการเช็คเครื่องกับพนักงานคนเดิม

พี่ชาย : (เช็คเครื่องภายนอกเรียบร้อย) ขอเช็คแถบวัดความชื้นหน่อยครับ
พนักงาน : อยู่ตรงไหนเหรอคะ
พี่ชาย : อยู่ในช่องใส่ซิม (ลองเชิงพนักงาน เพราะiPhone6 แถบวัดความชื้นจะอยู่ในตัวเครื่อง ไม่สามารถเช็คได้)
พนักงาน : (หยิบลวดอะไรแหลมๆมาก็ไม่รู้ แหย่ลงไปในถาดใส่ซิม ทั้งๆที่ควรจะใช้อุปกรณ์จากในกล่อง)
พี่ชาย : (รู้ได้ทันทีว่าพนักงานไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์เลย เลยขอเครื่องมาเช็คเอง แม้แต่Activateเครื่อง พนักงานก็ทำไม่เป็น)

หลังจากเช็คด้วยตัวเองเรียบร้อยแล้วก็จัดการซื้อ จ่ายเงิน(ใช้บัตรเครดิต) พนักงานก็นำเครื่องและอุปกรณ์ใส่กลับลงในกล่อง แล้วจัดการใส่ถุงให้เรียบร้อย กำลังจะออกจากร้านนึกขึ้นได้เรื่องบิล เลยหาดูในกล่องปรากฏว่าไม่มีบิล !!! เลยเดินกลับไปถาม

พี่ชาย : ไม่มีบิลเหรอครับ ?
พนักงาน : ทำหน้าตกใจเล็กน้อย แล้วบอกว่ารอสักครู่นะคะ (เดินไปที่โต๊ะคอม แล้วปริ้นท์กระดาษออกมาให้สองแผ่น พร้อมยื่นให้)
พี่ชาย : (รับมาเสร็จก็ไม่ได้ตรวจเช็ค มาสังเกตเห็นอีกทีตอนขับรถออกมาว่ามันคือปริ้นท์สกรีนจากหน้าจอคอม ลายเซ็นต์พนักงานก็ไม่มี แต่ก็ไม่ได้วนรถกลับไปถาม เพราะตอนนั้นกำลังรีบครับ )

หมายเหตุ
1. ตอนเข้าใช้บริการ มีเพียงสุภาพสตรีอีกท่านที่รอจ่ายค่าบริการ นอกนั้นไม่มีใครเลย
2. พนักงานที่อยู่ตอนซื้อเครื่องมี 2 คน เป็นสุภาพสตรีทั้งคู่ คนที่มีปัญหาคือ คนที่เขียนหนังสือมือซ้าย
***จะใช้บริการสาขานี้ ต้องหาข้อมูลไปดีดีครับ พนักงานไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ แถมยังกวนTeenไม่ใช่น้อย ถ้าวันนั้นไม่รีบใช้เครื่อง คงไม่ซื้อสาขานี้เลย***

แก้ไข (เพิ่มรูปภาพ)
*** ตรงหมายเหตุ ที่บอกว่าออกบิลผิด หมายความว่าอย่างไรครับ ช่วยอธิบายนิดนึง

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่