ผมเป็นคนนึงที่ขึ้นรถทัวร์กลับอุบลราชธานี ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กๆ
ราคารถทัวร์ขึ้นเอา ขึ้นเอา ในขณะที่สภาพรถทัวร์เก่าลง เก่าลง
อาหารจากข้าวกล่องเป็นกลายเป็นขนมปังราคาถูก 5-10บาท ทีวีก็เสียไม่ซ่อม
จนหนีไปขึ้นนครชัยแอร์ ที่ตั๋วแพงกว่า แต่บริการดีกว่า มากกกกก
ที่สำคัญรักษาเวลาการเดินทางได้ดีเยี่ยม รถป้าเกียว 8-10 ชม.
แต่นครชัยแอร์ การันตี 6 ชม. ระบบ 2 คนขับ ปลอดภัย ไม่มีแวะจอดรับผู้โดยสารข้างทาง
ไม่แปลกใจที่นครชัยแอร์สามารถแยก Hub การเดินทางออกจาก หมอชิตได้
แต่ตอนนี้ไปใช้บริการ นกแอร์รัวๆ แต่ถ้าไม่มีโปรโมชัน ผมก็เลือกนครชัยแอร์ First Class
แต่ไม่ขึ้นรถป้าเกียวเด็ดขาด เสียเวลาคิดโลวคอสรถทัวร์มาแข่ง เปล่าประโยชน์น่ะป้า
ปรับปรุงมาตรฐานรถทัวร์ให้ใกล้เคียงนครชัยแอร์เหอะ ทำไมนครชัยแอร์อยู่ได้ แถมเต็มทุกรอบ
ต้องจองล่วงหน้า แถมตอนนี้กำลังจะมีระบบ จองออนไลน์ ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต
ในยุคที่ สายการบินโลวคอสครองเมือง??? นครชัยแอร์อยู่รอดสบาย ป้าไม่เก็ตหรอ
ปล.นครชัยแอร์ควรลงทุนกับระบบสารสนเทศมากกว่านี้ ถ้าอยากจะเป็นผู้นำทางการเดินทางบนบก
ระบบเว็บไซต์ยังถือว่าห่วย information ไม่แน่น ไม่มีการตลาดเชิงรุก เหมือน 3 เจ้าสายการบินโลวคอส
ในยุคที่ต้องแข่งขันกันด้วยข้อมูล และการเข้าถึงผู้บริโภคให้เร็วที่สุด การลงทุนกับ Information System อย่าคิดว่าสูญเปล่า
เป็นไปได้ก็จับมือ Agoda ไปเลย สร้าง Van-Hub ส่งผู้โดยสารให้ถึง Resort ที่จองไว้กับ Agoda
แล้วรถเช่า ก็เอารถมาจอดรอที่ Resort เลย
ส่วน สายใต้ ก็ทำ Van-Hub -> เรือ ส่งไปถึงเกาะเลย ทำแบบ นกแอร์ แอร์เอเชีย
เชื่อว่านครชัยแอร์ทำได้
เพราะจุดแข็งสายการบินโลวคอส มักจะพ่วงแถมโปรเช่ารถขับเที่ยวด้วย
รถเช่ามาจอดรอที่สนามบินเลย สะดวกสุดๆ
หรือการสร้าง Hub จองทีเดียว ไปถึงเกาะสวาท หาดสวรรค์ได้เลย
ไม่ต้องมากางแผนที่ หารถตู้ หาเรือ
Feedback ถึงนโยบาย รถทัวร์โลวคอสเจ๊เกียว จากใจคนขึ้นรถทัวร์ตั้งแต่เด็ก
ราคารถทัวร์ขึ้นเอา ขึ้นเอา ในขณะที่สภาพรถทัวร์เก่าลง เก่าลง
อาหารจากข้าวกล่องเป็นกลายเป็นขนมปังราคาถูก 5-10บาท ทีวีก็เสียไม่ซ่อม
จนหนีไปขึ้นนครชัยแอร์ ที่ตั๋วแพงกว่า แต่บริการดีกว่า มากกกกก
ที่สำคัญรักษาเวลาการเดินทางได้ดีเยี่ยม รถป้าเกียว 8-10 ชม.
แต่นครชัยแอร์ การันตี 6 ชม. ระบบ 2 คนขับ ปลอดภัย ไม่มีแวะจอดรับผู้โดยสารข้างทาง
ไม่แปลกใจที่นครชัยแอร์สามารถแยก Hub การเดินทางออกจาก หมอชิตได้
แต่ตอนนี้ไปใช้บริการ นกแอร์รัวๆ แต่ถ้าไม่มีโปรโมชัน ผมก็เลือกนครชัยแอร์ First Class
แต่ไม่ขึ้นรถป้าเกียวเด็ดขาด เสียเวลาคิดโลวคอสรถทัวร์มาแข่ง เปล่าประโยชน์น่ะป้า
ปรับปรุงมาตรฐานรถทัวร์ให้ใกล้เคียงนครชัยแอร์เหอะ ทำไมนครชัยแอร์อยู่ได้ แถมเต็มทุกรอบ
ต้องจองล่วงหน้า แถมตอนนี้กำลังจะมีระบบ จองออนไลน์ ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต
ในยุคที่ สายการบินโลวคอสครองเมือง??? นครชัยแอร์อยู่รอดสบาย ป้าไม่เก็ตหรอ
ปล.นครชัยแอร์ควรลงทุนกับระบบสารสนเทศมากกว่านี้ ถ้าอยากจะเป็นผู้นำทางการเดินทางบนบก
ระบบเว็บไซต์ยังถือว่าห่วย information ไม่แน่น ไม่มีการตลาดเชิงรุก เหมือน 3 เจ้าสายการบินโลวคอส
ในยุคที่ต้องแข่งขันกันด้วยข้อมูล และการเข้าถึงผู้บริโภคให้เร็วที่สุด การลงทุนกับ Information System อย่าคิดว่าสูญเปล่า
เป็นไปได้ก็จับมือ Agoda ไปเลย สร้าง Van-Hub ส่งผู้โดยสารให้ถึง Resort ที่จองไว้กับ Agoda
แล้วรถเช่า ก็เอารถมาจอดรอที่ Resort เลย
ส่วน สายใต้ ก็ทำ Van-Hub -> เรือ ส่งไปถึงเกาะเลย ทำแบบ นกแอร์ แอร์เอเชีย
เชื่อว่านครชัยแอร์ทำได้
เพราะจุดแข็งสายการบินโลวคอส มักจะพ่วงแถมโปรเช่ารถขับเที่ยวด้วย
รถเช่ามาจอดรอที่สนามบินเลย สะดวกสุดๆ
หรือการสร้าง Hub จองทีเดียว ไปถึงเกาะสวาท หาดสวรรค์ได้เลย
ไม่ต้องมากางแผนที่ หารถตู้ หาเรือ