โทรศัพท์เครื่องนี้เราซื้อมาได้แค่2เดือนปัญหาก็ตามมาเรื่อยๆ เราซื้อตั้งแต่เดือนมีนา ราคา 18000 บาท ใช้มาแค่2เดือนก็ต้องเข้าศูนย์เรื่อยๆ มาตลอด
ครั้ง1 เครื่อง ค้าง ดับ สะดุด แบตร้อน
ครั้ง2 สัญญาณอินเตอร์เตอร์เนตใช้ไม่ได้ + สัญญาณเครือข่าย ใช้ไม่ได้ หายตลอด
ครั้ง3 ตัวจุด (.) เวลาเซฟชื่อ แล้วไม่ขึ้นจุด พนง.บอกว่ามันเป็นที่เวอร์ชั่น (แต่เมื่อก่อนก็เซฟได้ไม่เห็นเป็น)
ครั้ง4 เพลงสะดุด / vdo ขาดๆหายๆ +เสียงvdo ขาดๆหายๆ
ครั้งที่1-4 ฝากร้านที่ซื้อเอาเข้าศูนย์ให้ เพราะยังอยู่ในประกัน
ครั้ง5 หน้าจอขาว+ดำ /กลับมาหน้าโฮม /หน้าจอเก่าค้างในหน้าจอใหม่ /แบตร้อน /wifi ไม่ออโต้ ต้องเปิดหน้าจอ รอ3วินาที
ครั้งที่5(ไปซ่อมต้วยตนเอง ที่ศูนย์ฟิวเจอร์)
ครั้ง6 หน้าจอขาว+ดำ /กลับมาหน้าโฮม /หน้าจอเก่าค้างในหน้าจอใหม่ /แบตร้อน /wifi ไม่ออโต้ ต้องเปิดหน้าจอ รอ3วินาที
ครั้ง7 wifiไม่ออโต้ รอ5นาทีก็ไม่ออโต้
ครั้งที่6-7 ซ่อมที่ศูนย์เซียร์ (ไปซ่อมด้วยตัวเอง ที่เซียร์รังสิต ตอนนี้เครื่องก็ยังไม่หมดประกันนะคะ)
เราซื้อมือถือเครื่องนี้มา ในราคาก็สูงนะ 18000 บาท แต่คุณภาพไม่สมราคาเลย ในเมื่อเครื่องดูจากการได้เข้าซ่อมแล้วดูท่าไม่น่าจะดีขึ้น มีแต่แย่ลง เราขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางซัมซุงก็ให้แค่คำตอบ เอามาส่งซ่อมต่อ คุณลองคิดดู เราอยู่ต่างจังหวัด ขับรถไป กทม.ที 2ชั่วโมง ค่าน้ำมันอีก และสิ่งที่เสียความรู้สึกมากคือ ครั้งที่6 เราไปซ่อมไปตั้งแต่บ่าย2 กว่าจะได้กลับเกือบ2ทุ่ม สุดท้ายก็ไม่รู้เครื่องเป็นอะไร อาจจะเป็น โปรแกรม หรืออะไหล่ที่ทางเราไม่สามารถซ่อมได้ต้องส่งสำนักงานใหญ่ให้ตรวจเช็ค ต้องทิ้งเครื่องไว้จะส่งเข้าศูนย์ใหญ่ ให้ตรวจเช็ค เราก็ขับรถกลับบ้านถึงบ้านก็ดึก ส่วนเรื่องการติดต่อสอบถามนั้น เราติดต่อไปตลอดเพราะอยากรู้เครื่องเป็นอะไรกันแน่เกี่ยวกับ ไวไฟ โทรเข้าเซียร์เป็น10ๆๆๆรอบก็ไม่รับ ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ บอกกับคอลเซนเตอร์ว่าถ้าทางเซียร์ได้เรื่องยังไงติดต่อกลับทางเราด้วยนะคะ คอลเซนเตอร์ก็บอกทางเราจะประสานงานให้นะคะ วันแรกก็เงียบ วันที่สอง ก็โทรเข้าเซียร์ไม่รับ ก็โทรหาคอลเซนเตอร์เหมือรเดิม ก็เงียบ วันที่3 ก็โทรเหมือนเดิม ก็โทรเข้าเซียร์ไม่รับ ก็โทรหาคอลเซนเตอร์เหมือนเดิม ก็เงียบ สุดท้ายไดส่งเรื่องเข้าไปหาแอดมินซัมซุงในพันทิป ถึงจะมีการประสานงานให้มีการแจ้งกลับมา
http://pantip.com/topic/33088556
คุณลองคิดดูหากคุณใช้ของราคาเท่านี้ และได้รับบริการอย่างงี้ คุณเสียความรู้สึกไหม เครื่องก็ยังไม่หมดประกัน และดูเหมือนเครื่องยิ่งซ่อมยิ่งแย่ อาการซ่อมกลับมาครั้งล่าสุด วันรุ่งขึ้นก็เป็นอีกเกี่ยวกับไวไฟ ขอเคลมเครื่องใหม่ ทางศูนย์ก็จะให้ส่งซ่อมต่อ คุณจะยังคิดว่าเราอยากส่งซ่อมต่ออีกหรอ คุณเอาช่างอะไรมาซ่อม ตอบปัญหายังไม่ได้ แก้ไขก็ไม่หาย คุณลองคิดเครื่องราคา18000 เพิ่มเงินอีกหน่อยก็ได้ ไอโฟน ใช้แล้ว แต่ในวันนั้นเราเลือกคุณ แล้วเรารู้แล้วผลลัพธ์ในวันนี้เป็นยังไง คงจะต้องซ่อมต่อมไปเรื่อยๆใช่มั้ย วันนี้แก้ปัญหานี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อแก้อีกปัญหานึง จะบ้าตาย (ก็คิดอยากจะขายทิ้งเหมือนกันนะ แต่ก็สงสารคนที่เค้าจะมาซื้อต่อที่ต้องมาเจอเครื่องห่วยๆแบบนี้)

นี่คือสิ่งที่เราเจอมากับตัวเองค่ะกับการใช้ s4
[CR] ดราม่า samsung s4
ครั้ง1 เครื่อง ค้าง ดับ สะดุด แบตร้อน
ครั้ง2 สัญญาณอินเตอร์เตอร์เนตใช้ไม่ได้ + สัญญาณเครือข่าย ใช้ไม่ได้ หายตลอด
ครั้ง3 ตัวจุด (.) เวลาเซฟชื่อ แล้วไม่ขึ้นจุด พนง.บอกว่ามันเป็นที่เวอร์ชั่น (แต่เมื่อก่อนก็เซฟได้ไม่เห็นเป็น)
ครั้ง4 เพลงสะดุด / vdo ขาดๆหายๆ +เสียงvdo ขาดๆหายๆ
ครั้งที่1-4 ฝากร้านที่ซื้อเอาเข้าศูนย์ให้ เพราะยังอยู่ในประกัน
ครั้ง5 หน้าจอขาว+ดำ /กลับมาหน้าโฮม /หน้าจอเก่าค้างในหน้าจอใหม่ /แบตร้อน /wifi ไม่ออโต้ ต้องเปิดหน้าจอ รอ3วินาที
ครั้งที่5(ไปซ่อมต้วยตนเอง ที่ศูนย์ฟิวเจอร์)
ครั้ง6 หน้าจอขาว+ดำ /กลับมาหน้าโฮม /หน้าจอเก่าค้างในหน้าจอใหม่ /แบตร้อน /wifi ไม่ออโต้ ต้องเปิดหน้าจอ รอ3วินาที
ครั้ง7 wifiไม่ออโต้ รอ5นาทีก็ไม่ออโต้
ครั้งที่6-7 ซ่อมที่ศูนย์เซียร์ (ไปซ่อมด้วยตัวเอง ที่เซียร์รังสิต ตอนนี้เครื่องก็ยังไม่หมดประกันนะคะ)
เราซื้อมือถือเครื่องนี้มา ในราคาก็สูงนะ 18000 บาท แต่คุณภาพไม่สมราคาเลย ในเมื่อเครื่องดูจากการได้เข้าซ่อมแล้วดูท่าไม่น่าจะดีขึ้น มีแต่แย่ลง เราขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางซัมซุงก็ให้แค่คำตอบ เอามาส่งซ่อมต่อ คุณลองคิดดู เราอยู่ต่างจังหวัด ขับรถไป กทม.ที 2ชั่วโมง ค่าน้ำมันอีก และสิ่งที่เสียความรู้สึกมากคือ ครั้งที่6 เราไปซ่อมไปตั้งแต่บ่าย2 กว่าจะได้กลับเกือบ2ทุ่ม สุดท้ายก็ไม่รู้เครื่องเป็นอะไร อาจจะเป็น โปรแกรม หรืออะไหล่ที่ทางเราไม่สามารถซ่อมได้ต้องส่งสำนักงานใหญ่ให้ตรวจเช็ค ต้องทิ้งเครื่องไว้จะส่งเข้าศูนย์ใหญ่ ให้ตรวจเช็ค เราก็ขับรถกลับบ้านถึงบ้านก็ดึก ส่วนเรื่องการติดต่อสอบถามนั้น เราติดต่อไปตลอดเพราะอยากรู้เครื่องเป็นอะไรกันแน่เกี่ยวกับ ไวไฟ โทรเข้าเซียร์เป็น10ๆๆๆรอบก็ไม่รับ ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ บอกกับคอลเซนเตอร์ว่าถ้าทางเซียร์ได้เรื่องยังไงติดต่อกลับทางเราด้วยนะคะ คอลเซนเตอร์ก็บอกทางเราจะประสานงานให้นะคะ วันแรกก็เงียบ วันที่สอง ก็โทรเข้าเซียร์ไม่รับ ก็โทรหาคอลเซนเตอร์เหมือรเดิม ก็เงียบ วันที่3 ก็โทรเหมือนเดิม ก็โทรเข้าเซียร์ไม่รับ ก็โทรหาคอลเซนเตอร์เหมือนเดิม ก็เงียบ สุดท้ายไดส่งเรื่องเข้าไปหาแอดมินซัมซุงในพันทิป ถึงจะมีการประสานงานให้มีการแจ้งกลับมา http://pantip.com/topic/33088556
คุณลองคิดดูหากคุณใช้ของราคาเท่านี้ และได้รับบริการอย่างงี้ คุณเสียความรู้สึกไหม เครื่องก็ยังไม่หมดประกัน และดูเหมือนเครื่องยิ่งซ่อมยิ่งแย่ อาการซ่อมกลับมาครั้งล่าสุด วันรุ่งขึ้นก็เป็นอีกเกี่ยวกับไวไฟ ขอเคลมเครื่องใหม่ ทางศูนย์ก็จะให้ส่งซ่อมต่อ คุณจะยังคิดว่าเราอยากส่งซ่อมต่ออีกหรอ คุณเอาช่างอะไรมาซ่อม ตอบปัญหายังไม่ได้ แก้ไขก็ไม่หาย คุณลองคิดเครื่องราคา18000 เพิ่มเงินอีกหน่อยก็ได้ ไอโฟน ใช้แล้ว แต่ในวันนั้นเราเลือกคุณ แล้วเรารู้แล้วผลลัพธ์ในวันนี้เป็นยังไง คงจะต้องซ่อมต่อมไปเรื่อยๆใช่มั้ย วันนี้แก้ปัญหานี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อแก้อีกปัญหานึง จะบ้าตาย (ก็คิดอยากจะขายทิ้งเหมือนกันนะ แต่ก็สงสารคนที่เค้าจะมาซื้อต่อที่ต้องมาเจอเครื่องห่วยๆแบบนี้)
นี่คือสิ่งที่เราเจอมากับตัวเองค่ะกับการใช้ s4