จากกระทู้
http://pantip.com/topic/32775852
ผม ส่งซ่อม Asus R7 260X ตั้งแต่วันที่ 27/10/57 จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบ
23/12/57
แจ้งพนักงานว่า ผมส่งซ่อมตั้งแต่ วันที่ 27/10/57 บอกใช้เวลาประมาน 45 วัน วันนี้โทรไปบอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ใช้เวลาประมาน 45 วัน ผมถามว่า เกิน 45 วันแล้วไม่ใช่หรอ พนักงานบอกว่า นับตั้งแต่วันที่ 17/12/57 เจ้าหน้าที่เพิ่งคีย์งานซ่อมเข้าระบบ เท่ากับตั้งแต่วันที่ 27/10/57-17/12/57 บริษัทไม่ได้ทำอะไรเลยเอาไปดองอย่างเดียวใช่มั้ย
8/1/57
ผมโทรไป พนักงาน บอกว่า ในระบบขึ้นว่า CN จะทำการคืนเงินให้จะตรวจสอบแล้วแจ้งกลับอีกที
12/1/57
ผมโทรไป พนักงาน บอกว่า จะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ผมก็ถามว่าเมื่ออาทิยที่แล้วโทรไปบอกว่าจะคืนเงินไม่ใช่หรอ สรุปว่าจะเปลี่ยนหรือคืนเงินครับ เค้าบอก ว่าถ้าในเคส CN ถ้ามีสินค้าจะเปลี่ยนตัวใหม่ หรือถ้าไม่มีจะเปลี่ยนในตัวที่เทียบเท่าให้ ถ้าไม่มีจริงๆ ถึงจะคืนเงิน คือสรุปว่า จะเอายังไงก็เอาซักทางเถอะครับ
ใครจะซื้อสินค้าของ Asus ยังไงคิดดีๆนะครับ
เพิ่มเติม ****
ผมซื้อเมื่อ 25/8/57 ซ่อมตั้งแต่ 12/10/57 จนถึงวันนี้ 3 เดือนเต็ม
สรุประยะเวลาใช้งาน 48 วัน ซ่อมไป 90 วัน
ส่งซ่อม Asus R7 260X ตั้งแต่วันที่ 27/10/57 จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับคำคอบ
ผม ส่งซ่อม Asus R7 260X ตั้งแต่วันที่ 27/10/57 จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบ
23/12/57
แจ้งพนักงานว่า ผมส่งซ่อมตั้งแต่ วันที่ 27/10/57 บอกใช้เวลาประมาน 45 วัน วันนี้โทรไปบอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ใช้เวลาประมาน 45 วัน ผมถามว่า เกิน 45 วันแล้วไม่ใช่หรอ พนักงานบอกว่า นับตั้งแต่วันที่ 17/12/57 เจ้าหน้าที่เพิ่งคีย์งานซ่อมเข้าระบบ เท่ากับตั้งแต่วันที่ 27/10/57-17/12/57 บริษัทไม่ได้ทำอะไรเลยเอาไปดองอย่างเดียวใช่มั้ย
8/1/57
ผมโทรไป พนักงาน บอกว่า ในระบบขึ้นว่า CN จะทำการคืนเงินให้จะตรวจสอบแล้วแจ้งกลับอีกที
12/1/57
ผมโทรไป พนักงาน บอกว่า จะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ผมก็ถามว่าเมื่ออาทิยที่แล้วโทรไปบอกว่าจะคืนเงินไม่ใช่หรอ สรุปว่าจะเปลี่ยนหรือคืนเงินครับ เค้าบอก ว่าถ้าในเคส CN ถ้ามีสินค้าจะเปลี่ยนตัวใหม่ หรือถ้าไม่มีจะเปลี่ยนในตัวที่เทียบเท่าให้ ถ้าไม่มีจริงๆ ถึงจะคืนเงิน คือสรุปว่า จะเอายังไงก็เอาซักทางเถอะครับ
ใครจะซื้อสินค้าของ Asus ยังไงคิดดีๆนะครับ
เพิ่มเติม ****
ผมซื้อเมื่อ 25/8/57 ซ่อมตั้งแต่ 12/10/57 จนถึงวันนี้ 3 เดือนเต็ม
สรุประยะเวลาใช้งาน 48 วัน ซ่อมไป 90 วัน