เอไอเอสช่วยมาอ่านกระทู้นี้ด้วยนะครับ ไม่ไหวจริงๆครับ

กระทู้คำถาม
กระทู้แรกของผม แบบว่าอยากระบายการบริการของเอไอเอส
ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เริ่มเรื่องเลยนะครับ
เมื่อวันที่ 30/11/57 กระผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายไปทรู เนื่องจากพื้นที่ใช้งานสัญญาณไม่ทั่วถึง
ซึ่งมันเป็นแบบนี้มาซักระยะนึงแล้ว และเพื่อนคนอื่นๆที่ใช้เอไอเอสก็บ่นตามๆกันว่าสัญญาณไม่ค่อยมี เน็ตช้าอะไรประมาณนี้

ผ่านไปสองวัน
เอไอเอสโทรมาดูแลลูกค้า 02/12/57
ประมาณว่าลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกอะไร ยังไง ตรงไหน
(เขาว่า ผมอยู่กับเขามาตั้ง 5 ปี)
ก็เรื่องสัญญาณแหละครับ ซึ่งมันไม่ค่อยจะมี
แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผมจะย้ายค่าย

เอไอเอส เสนอมาก่อนเลยครับ
ขอดูแลลูกค้าโดยจะส่งวิศวกรมาตรวจสอบสัญญาณพื้นที่บริเวณนั้น
ผมนี่ดีใจเลยครับ เพราะว่าต้องช่วยได้แน่ๆ แถมเขายังหลอกถามโปรโมชั่นที่ผมเลือกกับทรูไว้ตอนทำเรื่องย้ายค่าย ผมก็ตอบไปแบบซื่อๆเลยครับ

สรุปคือทางเอไอเอส เสนอ วิศกรมาเช็คสัญญาณ
พร้อมทั้ง โปรโมชั่น ismart 699 ลด 50% นาน 18 เดือน เหมือนกับทางทรูเป๊ะ

ครับ ผ่านไปเดือนเต็มๆ
เหมือนเดิมครับ เรื่องเงียบ สัญญาณก็ยังเหมือนเดิม
ทำไงหละครับ ย้ายสิครับจะอยู่ทำไม

30/12/57 ผมทำเรื่องย้ายไปทรูครั้งที่ 2
เนื่องจากครั้งแรกที่ยกเลิกไป ต้องไปขอซิมใหม่

หลังจากติดวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่
เห็นเงียบๆไปหลายวัน
04/01/58 ผมไม่รอช้าจึงแอบไปถามกับทรูในเฟส



ก็เหมือนว่าทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี จนมีsmsเนี่ยแหละครับ



เอาแล้วครับ งานเข้า เจอเรื่องยุ่งยากแล้ว
คราวนี้ตามเรื่องครับ กับเอไอเอสทางเฟสบุ๊ค







ตามภาพนะครับเขาก็ตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
แล้ววันรุ่งขึ้นเอไอเอสก็โทรมา 07/01/58
พูดจาดีมากครับ
เขาบอกจะปลดล็อคสถานะให้ แล้วก็บอกให้เราโทรไปแจ้งทางทรูว่า สถานะเบอร์นี้เป็นปกติแล้ว ดำเนินการย้ายค่ายได้

ผมนี่ พักเที่ยงรีบโทรเลยครับ อยากจบเรื่อง
ทางทรูโอเค รู้เรื่อง รับทราบ บอกให้รอ 3-5 วันทำการ
ช่วงบ่ายในวันเดียวกัน ทางทรูก็โทรมาคอนเฟริม์อีกรอบ ผมนี่ เนื้อเต้นเลยครับ ใกล้แล้วๆ ใกล้จะได้ไปแล้ว รอมาตั้งหลายวัน

ระหว่างนั้นครับ เมล์ค่าใช้บริการมา
08/01/58 เอ๊ะ มันแพงครับ มันแพงกว่าปกติ
ก็เลยไปถามพี่เค้าในเฟส เพราะว่าดูใน eservice แล้วไม่เจอรายละเอียดค่าใช้บริการ











นั่นหล่ะครับท่านผู้ชม
เอไอเอสเหมือนจะคิดเงินผิด ผมต้องรอปรับยอดใหม่ครับ

แต่ที่เห็น 666 บาท ที่มันลดเหลือ 276 บาท
ก็เพราะว่าผมจ่ายล่วงหน้าไว้ ตอนพี่แกยังไม่สรุปยอด เผื่อไว้ตอนย้ายค่ายแล้ว ติดเงินพี่แกเยอะ อะไรประมาณนี้

ครับ ผมรอเอไอเอสปรับยอด

09/01/58 ใกล้และครับ ใกล้จบกระทู้ละ
ผมตามเรื่องยอดค้างชำระอีกรอบทางเฟสบุ๊ค









นั่นหล่ะครับท่านผู้ชม
เอไอเอสให้ผมรอการประสานงานครับ
คิดดูแล้ว ประสานงานนาน 14 วัน

โอ๊ะ ไม่เป็นไรครับ รอได้ครับ ยังไงผมก็ต้องจ่ายพี่เขาอยู่ดี 44 บาทเองครับ หักลบแล้ว

ทีนี้ครับ ทีเด็ดมาละครับ ในวันเดียวกัน



ร้องดังๆเลยครับ โอ้พระเจ้า อะไรอีกเนี่ย
ไม่ไหวครับ แจ้งอีกครับ ทางเฟสบุ๊ค





ดูเอไอเอสตอบนะครับ
ให้ผมรอ sms นี่ ก็เท่ากับ 14 วันสิครับ
แบบนี้ไม่ไหวครับ ตอนนี้ใช้เน็ตก็ไม่คุ้มแล้ว
จะให้ใช้รอ sms อีก 14 วัน
แล้วระหว่างรอ ยังไงคุณก็ต้องคิดค่าใช้บริการรายเดือนอยู่แล้ว ซึ่งถ้าผมย้ายค่ายไปได้ ยังไงคุณก็ต้องเรียกเก็บค่าใช้บริการย้อนหลังอยู่ดี
ซึ่งผมถามหน่อยว่า 44 บาทนี่ มันเยอะมากไหมครับ
ที่ผมค้างจ่ายอยู่ ผมจะจ่ายเลยก็ได้นะครับ
แต่มันเสียเวลา เพราะยังไงผมต้องจ่ายค่าใช้บริการย้อนหลังอยู่ดี
อีกอย่าง บิล ais นี่ จ่ายเซเว่นไม่ได้ เชยมากครับ
อ่านแล้วช่วยแนะนำด้วยนะครับ ว่าจะให้ทำอย่างไรต่อ
ไม่ใช่ให้รอนะครับ มันยืดมามากแล้วครับ

ดูตอนตามเรื่องสัญญาณก่อนที่ผมจะคิดย้ายค่ายครั้งที่สอง



ตามสองครั้ง ก็คำตอบเดิมครับ

จบกระทู้จริงๆแล้วนะครับ
พี่แกเพิ่งตอบมาเมื่อกี้



สรุปคือ
ผมต้องจ่าย 44 บาท
หรือจ่ายล่วงหน้าก็ไม่รู้ต้องจ่ายกี่บาท
ถ้าจ่ายล่วงหน้าสัก 1000 บาท แล้วเงินเหลือจะคืนเงินยังไงครับ

ประเด็นคือ ผมจะย้ายค่ายครับ
จะให้จ่ายเพิ่ม จะให้รอ อะไร ยังไง
เอาให้แน่
จะให้ผมทำเรื่องย้ายอีกกี่สิบรอบกันหละครับ
ผมคิดว่าทางทรูเค้าเบื่อผมแล้วมั้งครับ เพราะว่าย้ายไม่ได้สักที
ผมใช้มาหลายปี เคยใช้มาเดือนละสองพันก็ยังจ่าย เคยเป็นลูกค้า serenade
กับแค่เงิน 44 บาท ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้นี่
เก็บไปคิดด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่