สวัสดีทุกคนชาวพันทิพนะคะ เป็นกะทู้แรกที่ตั้งขึ้นเลย ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วย
เคยสมัครไว้นานแล้ว แต่เพิ่งจะพยายามยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของ user เพราะเสียงเรียกร้องจากคนรอบตัวว่า
"ประจานให้รู้ซะมั่ง จะได้มีการปรับปรุงแก้ไข"
ข้อความที่จะโพสท์ต่อไปนี้ copy มาจากโพสท์ของดิชั้น (แพท) เองในเฟสบุ๊ค
มีการเพิ่มชื่อเล็กน้อย เพื่อที่จะเข้าใจว่าใครเป็น และแก้ไขข้อความเล็กน้อยเพื่อความละเอียดของข้อมูลค่ะ
วันที่ 7 มกรา พ.ศ. 2557 เวลาประมาณ 16.40 น. ที่ทรูช็อปสาขา megabangna
ที่บริเวณ Kiosk กดคิวของทรู
แพท : สวัสดีค่ะ มาปิดเบอร์ของทรูค่ะ
พนักงาน ก. : ตอนนี้ระบบดาวน์ พี่เดินเล่นสัก ชม. - 2ชม. ก่อนนะ
(พนักงานท่าทางกวนประสาทมาก มองเราด้วยสายตาแบบเบื่อๆ เราไม่ได้เป็นคนอคติ แอนตี้หรือดูถูกพนักงานบริการเพราะเคยทำงาน Service มาก่อน
แต่นี่มันใช่หน้าตาที่คุยกับลูกค้าเหรอ?!
แพท : อ่า แล้วเป็นทุกสาขาเลยรึเปล่าคะ หรือเป็นแค่ที่นี่ ที่อื่นจะทำได้มั้ย
พนักงาน ก. : ก็ระบบมันดาวน์ มันก็เป็นหมดทุกที่อะ
แพท : เอ่อ.. โอเค ไม่เป็นไรค่ะ
สาเหตุเราปิดเบอร์เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ค่ะ เบอร์เก่าใช้เพื่อบอกคนอื่นๆที่ยังไม่รู้แล้วยังโทรมาอยู่ว่าเปลี่ยนเบอร์แล้ว
แต่มือถือเรารอบบิล ตัดวันที่ 9 เคยจะเปลี่ยนตอนเดือนธันวา แต่พนักงานทรูช็อปสาขา Centralบางนาแนะนำว่าให้เปลี่ยนก่อนตัดรอบบิลดีกว่า
วันที่ 8 มกรา พ.ศ. 2558 เวลาประมาณ 17.15 น.
วันนี้ เจอกับพนักงาน ข. (สอบถามจากพนักงานคนอื่น ชื่อ ชนะกันต์ ไม่แน่ใจว่าเขียนแบบนี้มั้ย) คนนี้ใส่วิกและทาคิ้วหนาๆหน่อยๆ
แพท : ขอปิดเบอร์ค่ะ
พนังานชนะกันต์ : ระบบใช้ไม่ได้ครับ
แพท : อ้าวว เมื่อวานมาก็ยังใช้ไม่ได้อีกเหรอ แล้วทำไงล่ะเนี่ย
พนังานชนะกันต์ : ไม่ทราบครับ ลองไปซีคอน ไม่ก็เซนทรัลดู
(อ้าว ถ้าระบบดาว มันต้องเป็นหมดสิ ไม่มีเวลาขนาดไปซีคอนเซนทรัล เพราะรถเยอะมาก มีงานร้องเพลงต่อคืนนี้)
แพท : รับเรื่องไว้ได้มั้ย เดี๋ยวทิ้งเอกสารไว้ให้ ถ้าปิดเบอร์ได้แล้วรบกวนโทรมาบอกหน่อย (
(เราเคยเปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรายเดือนที่นี่ เวลาที่ใช้ได้ภายในเวลา 3-7 วัน แล้วพนักงานก็เป็นคนโทรมาแจ้งเราเองว่าเบอร์ใช้ได้แล้ว)
พนักงานชนะกันต์ : ไม่ได้ครับ เดี๋ยวลูกค้าไม่ใช่ลูกค้าตัวจริงในการปิดเบอร์
(แล้วมองไปทาง พนักงาน ก. แบบ เหอะๆ)
(งงงง เหตุผลไม่ make sense มากก)
แพท : อ้าว ไม่ใช่ตัวจริงได้ไง บัตรประชาชน เบอร์ ก็เอามา จดเบอร์นี้ ทิ้งเอกสารไว้ได้มั้ย ระบบมาค่อยลงให้หน่อย แล้วโทรแจ้งมา
พนังานชนะกันต์ : ทางเราไม่มีเวลาขนาดนั้นครับ
....... ตึง!!! สติขาดดดดด!!!
สติหลุดไปกับคำว่า "ไม่มีเวลาขนาดนั้น"!!!
โกรธเกินกว่าจะคุยต่อ ออกมาสงบสติอารมณ์
เลยตัดสินใจโทรหา 1331
เดี๋ยวมาต่อนะคะ
สุดทน กับบริการแย่ๆของพนักงาน True Shop สาขาเมกะบางนา
เคยสมัครไว้นานแล้ว แต่เพิ่งจะพยายามยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของ user เพราะเสียงเรียกร้องจากคนรอบตัวว่า
"ประจานให้รู้ซะมั่ง จะได้มีการปรับปรุงแก้ไข"
ข้อความที่จะโพสท์ต่อไปนี้ copy มาจากโพสท์ของดิชั้น (แพท) เองในเฟสบุ๊ค
มีการเพิ่มชื่อเล็กน้อย เพื่อที่จะเข้าใจว่าใครเป็น และแก้ไขข้อความเล็กน้อยเพื่อความละเอียดของข้อมูลค่ะ
วันที่ 7 มกรา พ.ศ. 2557 เวลาประมาณ 16.40 น. ที่ทรูช็อปสาขา megabangna
ที่บริเวณ Kiosk กดคิวของทรู
แพท : สวัสดีค่ะ มาปิดเบอร์ของทรูค่ะ
พนักงาน ก. : ตอนนี้ระบบดาวน์ พี่เดินเล่นสัก ชม. - 2ชม. ก่อนนะ
(พนักงานท่าทางกวนประสาทมาก มองเราด้วยสายตาแบบเบื่อๆ เราไม่ได้เป็นคนอคติ แอนตี้หรือดูถูกพนักงานบริการเพราะเคยทำงาน Service มาก่อน
แต่นี่มันใช่หน้าตาที่คุยกับลูกค้าเหรอ?!
แพท : อ่า แล้วเป็นทุกสาขาเลยรึเปล่าคะ หรือเป็นแค่ที่นี่ ที่อื่นจะทำได้มั้ย
พนักงาน ก. : ก็ระบบมันดาวน์ มันก็เป็นหมดทุกที่อะ
แพท : เอ่อ.. โอเค ไม่เป็นไรค่ะ
สาเหตุเราปิดเบอร์เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ค่ะ เบอร์เก่าใช้เพื่อบอกคนอื่นๆที่ยังไม่รู้แล้วยังโทรมาอยู่ว่าเปลี่ยนเบอร์แล้ว
แต่มือถือเรารอบบิล ตัดวันที่ 9 เคยจะเปลี่ยนตอนเดือนธันวา แต่พนักงานทรูช็อปสาขา Centralบางนาแนะนำว่าให้เปลี่ยนก่อนตัดรอบบิลดีกว่า
วันที่ 8 มกรา พ.ศ. 2558 เวลาประมาณ 17.15 น.
วันนี้ เจอกับพนักงาน ข. (สอบถามจากพนักงานคนอื่น ชื่อ ชนะกันต์ ไม่แน่ใจว่าเขียนแบบนี้มั้ย) คนนี้ใส่วิกและทาคิ้วหนาๆหน่อยๆ
แพท : ขอปิดเบอร์ค่ะ
พนังานชนะกันต์ : ระบบใช้ไม่ได้ครับ
แพท : อ้าวว เมื่อวานมาก็ยังใช้ไม่ได้อีกเหรอ แล้วทำไงล่ะเนี่ย
พนังานชนะกันต์ : ไม่ทราบครับ ลองไปซีคอน ไม่ก็เซนทรัลดู
(อ้าว ถ้าระบบดาว มันต้องเป็นหมดสิ ไม่มีเวลาขนาดไปซีคอนเซนทรัล เพราะรถเยอะมาก มีงานร้องเพลงต่อคืนนี้)
แพท : รับเรื่องไว้ได้มั้ย เดี๋ยวทิ้งเอกสารไว้ให้ ถ้าปิดเบอร์ได้แล้วรบกวนโทรมาบอกหน่อย (
(เราเคยเปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรายเดือนที่นี่ เวลาที่ใช้ได้ภายในเวลา 3-7 วัน แล้วพนักงานก็เป็นคนโทรมาแจ้งเราเองว่าเบอร์ใช้ได้แล้ว)
พนักงานชนะกันต์ : ไม่ได้ครับ เดี๋ยวลูกค้าไม่ใช่ลูกค้าตัวจริงในการปิดเบอร์
(แล้วมองไปทาง พนักงาน ก. แบบ เหอะๆ)
(งงงง เหตุผลไม่ make sense มากก)
แพท : อ้าว ไม่ใช่ตัวจริงได้ไง บัตรประชาชน เบอร์ ก็เอามา จดเบอร์นี้ ทิ้งเอกสารไว้ได้มั้ย ระบบมาค่อยลงให้หน่อย แล้วโทรแจ้งมา
พนังานชนะกันต์ : ทางเราไม่มีเวลาขนาดนั้นครับ
....... ตึง!!! สติขาดดดดด!!!
สติหลุดไปกับคำว่า "ไม่มีเวลาขนาดนั้น"!!!
โกรธเกินกว่าจะคุยต่อ ออกมาสงบสติอารมณ์
เลยตัดสินใจโทรหา 1331
เดี๋ยวมาต่อนะคะ