หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูช่วยตรวจสอบเบอร์ทีครับ ค่าบริการรายเดือนสูงผิดปกติ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
truemove H
truemove
เบอทรูรายเดือนของผมไม่ค่อยได้โทรออกรับสายเลย ปกติรายเดือนไม่เคยเกิน700บาทแต่ของเดือนนี้ยอดมาที่1700บาท สูงเกินที่ผ่านๆมาไป รบกวนเจ้าหน้าทึ่ทรูขอเมลสำหรับแจ้งเบอของผมเพื่อตรวจสอบทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
ขอหลักฐานการเปนเจ้าของเบอร์
ขอสอบถามครับ ผมใช้เบอทรูและได้เปลี่ยนเบอร์ใช้เบอใหม่ ตอนนี้แอพ ธ ขอหลักฐานการเป็นเจ้าของเบอร์ผมจะไปขอจากที่ไหนครับโท call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีท่านใดพอทราบไหมครับต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8626724
เปลี่ยนเบอทรู จากรายเดือน เป็นเตืมเงินไม่ต้องไปศูนย์ได้มั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 965223
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
มีเบอร์แปลกๆ โทรมาติดๆกันหลังจากที่เบอร์ นี้โทรมา+12024558888
เมื่อกี้ มีเบอร์ +12024558888 โทรเข้ามาในเบอทรู ที่เราไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่เพราะเป็นที่สมัครเนตบ้านแล้วเค้าให้มา หลังจากที่เบอตปท โทมา เราไม่กล้ารับ หลังจากพอสายตัดก็มีเบอแปลกๆ โทรเข้ามารัวๆเลยค่ะ
GaM_PoNG_Zaa
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
เน็ต True มีปัญหาอะไรไหมคะ
เรากำลังจะสแกนจ่ายของอยู่ดีๆซิมก็โดนตัด ใช้จ่ายเงินในแอพไม่ได้เลย ยังดีที่มีเงินสดอยู่ยังจ่ายได้ รอบแรกไม่เป็นไรคิดว่าคงไม่เป็นอีก แต่เมื่อ4-5นาทีที่แล้ว ก็เป็นอีก เกิดจากสาเหตุอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7043495
โปร ais ไม่คุ้ม
อยากเปลี่ยนไปใช้ โปร ais แบบไม่เกิน 400 ต่อเดือน ทุกคนทำยังไงคะ ทุกวันนี้ใช้เดือนละ 700 รูสึกไม่คุ้มค่า
สมาชิกหมายเลข 9120503
เบอร์ถูกระงับควรทำไงดี
คืออยู่ดีๆเบอทรูที่ใช้อยู่ก็ถูกระงับการใช้งานโทรหาใครก็ไม่ได้ควรทำใงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6169042
ทำไมถึงไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูจากเบอร์ 1242 ได้เลย
เนื่องจากโปรที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุการใช้งานเมื่อไม่กี่วันก่อนจึงลองโทรไปเบอร์นี้เพื่อสอบถามพนักงานตอนนั้นยังติดต่อได้ ได้ความว่าให้วันนี้โทรกลับไปใหม่ แต่พอโทรไปกลับไม่มีเมนูให้ลูกค้าติดต่อกับเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 3614351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูช่วยตรวจสอบเบอร์ทีครับ ค่าบริการรายเดือนสูงผิดปกติ