ไอโฟน6 สั่งจาก Apple Store ส่งผ่านไปรษณีย์ไทย จอร้าว! ควรทำอย่างไร?

พอดีพี่ชายสั่งไอโฟน6 มาจาก Apple Store ค่ะ เขาก็จัดส่งทางไปรษณีย์ไทยปกติ
แต่ปัญหาคือ เมื่อของมาถึงแล้วปรากฎว่าหน้าจอร้าวละเอียด! แถมยังโค้งนิดหน่ออยด้วย

พี่ชายได้โทรไปหาทางแอปเปิ้ลแล้วเขาบอกว่าให้เราเอาออกมาจากไปรษณีย์ไทยก่อน
แล้วส่งกลับไปให้เขา เขาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วส่งกลับมาให้เรา แต่พี่ชายก็กลัวว่าจะโดนส่งเครื่องดิวกลับมา
เพราะไอโฟนนี้ก็เพิ่งได้ ยังไม่ทันได้ใช้งานอะไรเลย

ถามทางไปรษณีย์เขามีตัวเลือกให้ 2 ทางคือ
1. รับเงินประกัน 2 หมื่น
2. เขาจะตีกลับไปให้ทางแอปเปิ้ลเอง และให้เขาส่งเครื่องใหม่มาให้

เพื่อนๆคิดว่าควรเลือกทำอย่างไหน? หรือใครมีคำแนะนำดีๆบ้างคะ ขอคำปรึกษาด้วยค่ะ
ทางไปรษณีย์เขาจะขอคำตอบภายในเที่ยงพรุ่งนี้ขอบคุณค่ะ




ปล.ยืมไอดีเพื่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 38

..
..
แล้วไอโฟนจะไปเหลืออะไร..
ความคิดเห็นที่ 9
ถ้าเป็นผมไม่ขอรับเครื่องคับ!
และไม่เลือกให้คำตอบทั้ง 2 ข้อ
ให้ไปรษณีย์ตีของกลับคืนทาง DHL ไปเลย
เพราะความผิดไม่ได้เกิดจากเรา ทางไปรษณีย์ต้องรับผิดชอบ
เดี๋ยวทาง DHL คงเคลียร์เอง และมันก็ไม่ใช่ความผิดของทาง APPLE
เพราะเค้าว่าจ้าง DHL ให้เป็นผู้ส่ง และ DHL ว่าจ้างไปรษณีย์ต่ออีกที
ปกติแล้วกล่องจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ปฏิเสธรับของได้เลยคับ
แล้วโทรแจ้ง Apple กับ DHL ด้วยคับ

023455700
ความคิดเห็นที่ 121
ความคิดเห็นที่ 7
Appleดูถูกไปรษณีย์ไทยเกินไป

ไม่ยัดกันกระแทกมาเล้ยFacepalm
ความคิดเห็นที่ 33
ของผม iMac ราคาแสนเศษ สั่งจาก Apple Store ผ่านเว็บ DHL รับมาจาก Apple พอมาถึงไทย ก็ส่งให้ไปรษณีย์มาถึงจังหวัดผม ผลลัพธ์คือ "พัง"

ดูกระทู้ที่ผมตั้งไว้นะครับ
http://pantip.com/topic/33003943
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่