บริการแย่ๆของ petloft สั่งซื้อไปตั้ง 26 ธันวาคม 2557 ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลย

สั่งสินค้ากับเว็บpetloft เราเห็นว่าสะดวกดี ส่งฟรีถึงบ้าน กรุงเทพฯ2-3วันทำการ ก็เลยสั่งไปตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2557 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้วด้วยครับ นี้ก็เลย3วันทำการไปแล้ว ยังไม่ได้รับของเลย

         คือเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับเว็บ petloft หลายรายการ เห็นว่าสะดวกดี กรุงเทพส่งฟรีถึงบ้าน 2-3 วันทำการ ก็กะว่าจะน่าจะได้ของไม่น่าจะเกินปีใหม่ กลัวได้หลังปีใหม่ เราเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์  คอนเซ็นเตอร์แจ้งว่าระบบมีปัญหา ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าวันที่ 26 ธันวาคม เป็นต้นไป บริษัทจะจัดส่งให้อีกทีคือวันที่ 2 มกราคม 2558 แต่พอวันที่ 2 ก็ไม่มีวี่แววของจะมาถึง ก็ลองเข้าไปเช็คสถานะการสั่งซื้อ ปรากฎว่าไม่การเคลื่อนใดๆเลย ก็เลยรอถึงวันจันทร์ ที่5 ยังไม่เหมือนเดิม เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ปรากฎว่า สินค้าที่สั่งซื้อไป สินค้าหมดสต็อกไปชิ้นนึง (ไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าเลย) ซึ่งรอสินค้าแค่ชิ้นเดียวไม่รู้วันไหนสินค้าจะเข้ามา เราเลยขอยกเลิกสินค้าตัวที่ไม่มีไป เพื่อจะได้จัดส่งได้เลย แต่พอวันอังคาร ที่6 สถานะหน้าเว็บยังไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนเดิม ก็เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ไปอีกครั้งนึง ปรากฎว่า ระบบขัดข้องไม่สามารจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ โดยไม่สามารถระบุได้ว่าจัดส่งได้วันไหน จนมาวันนี้ก็ยังสถานะเหมือนเดิม ยังไม่ได้จัดส่งออกเลย ปัดความรับผิดชอบ ไม่สนใจลูกค้าเลย

*ใครเคยสั่งกับเว็บนี้บ้าง เป็นยังไงบ้าง แชร์กันฟังหน่อยจ๊ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่