เมื่อวันศุกร์ที่ 20/3/2558 ค่ะ ประมาณบ่าย 2 กว่าๆ
พี่ชายได้ทำการโอนผ่านเครื่องฝากเงินขอธนาคารกรุงไทย เพื่อเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพมาให้
แต่ระหว่างการโอน เครื่องเกิดขัดข้อง เงินติดอยู่ในตู้ ไม่มาถึงบัญชีปลายทาง
เจ้าหน้าของธนาคารเจ้าของเครื่องได้ให้พี่ชายทำเอกสารไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งว่าจะได้เงินคืนวันพฤหัส(ที่26)
แต่เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนั้นในวันอาทิตย์(ที่ 22) จึงโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะทำการรับเรื่องนี้ไว้เป็นกรณีเร่งด่วน
และแจ้งว่าหลังห้าโมงให้ลองไปเช็คยอดเงินดู แต่ไม่รับปากว่าจะได้รึเปล่า
หลังห้าโมงจึงไปเช็คดู....ไม่มีค่ะ
อืมมมมมมม์ เสาร์-อาทิตย์ ธนาคารเจ้าของเครื่องหยุดทำการ
คือเงินที่จำเป็นต้องใช้วันอาทิตย์นี่ลืมเรื่องความรับผิดชอบของธนาคารไปได้เลย สรุปว่าต้องแก้ปัญหาเอาเอง
เมื่อวานวันจันทร์ก็เงียบ
นี่ก็วันอังคารละ...เงียบ เมื่อกี๊โทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์อีกก็ "ทางเราได้แจ้งเคสนี้ไว้เป็นกรณีเร่งด่วนแล้วค่ะ ถ้าดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะโทรแจ้งนะคะ"
เหลือพรุ่งนี้อีกวันก็วันพฤหัสละ
คืออยากทราบว่าที่รับเรื่องด่วนไว้นี่ รับไปทำไม???
ถ้าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายนี่ไม่ตายไปแล้ว?????
หมายเหตุ
ธนาคารกรุงไทยคะ เงินไม่เยอะหรอกค่ะ แต่ตอนนั้นจำเป็นต้องใช้ "ถึงจะจำเป็นมากจำเป็นน้อยก็คือความจำเป็นค่ะ!"
รบกวนฝากปรับปรุงกระบวนการที่ใช้แก้ไขปัญหานี้ เนื่องจากการแก้ไขปัญหาที่ใช้อยู่ในตอนนี้มีความล่าช้า สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการค่ะ
ADM กรุงไทยขัดข้อง โอนเงินไม่ผ่าน รอมา 5 วันละ เริ่มอารมณ์เสีย!!!
พี่ชายได้ทำการโอนผ่านเครื่องฝากเงินขอธนาคารกรุงไทย เพื่อเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพมาให้
แต่ระหว่างการโอน เครื่องเกิดขัดข้อง เงินติดอยู่ในตู้ ไม่มาถึงบัญชีปลายทาง
เจ้าหน้าของธนาคารเจ้าของเครื่องได้ให้พี่ชายทำเอกสารไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งว่าจะได้เงินคืนวันพฤหัส(ที่26)
แต่เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนั้นในวันอาทิตย์(ที่ 22) จึงโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะทำการรับเรื่องนี้ไว้เป็นกรณีเร่งด่วน
และแจ้งว่าหลังห้าโมงให้ลองไปเช็คยอดเงินดู แต่ไม่รับปากว่าจะได้รึเปล่า
หลังห้าโมงจึงไปเช็คดู....ไม่มีค่ะ
อืมมมมมมม์ เสาร์-อาทิตย์ ธนาคารเจ้าของเครื่องหยุดทำการ
คือเงินที่จำเป็นต้องใช้วันอาทิตย์นี่ลืมเรื่องความรับผิดชอบของธนาคารไปได้เลย สรุปว่าต้องแก้ปัญหาเอาเอง
เมื่อวานวันจันทร์ก็เงียบ
นี่ก็วันอังคารละ...เงียบ เมื่อกี๊โทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์อีกก็ "ทางเราได้แจ้งเคสนี้ไว้เป็นกรณีเร่งด่วนแล้วค่ะ ถ้าดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะโทรแจ้งนะคะ"
เหลือพรุ่งนี้อีกวันก็วันพฤหัสละ
คืออยากทราบว่าที่รับเรื่องด่วนไว้นี่ รับไปทำไม???
ถ้าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายนี่ไม่ตายไปแล้ว?????
หมายเหตุ
ธนาคารกรุงไทยคะ เงินไม่เยอะหรอกค่ะ แต่ตอนนั้นจำเป็นต้องใช้ "ถึงจะจำเป็นมากจำเป็นน้อยก็คือความจำเป็นค่ะ!"
รบกวนฝากปรับปรุงกระบวนการที่ใช้แก้ไขปัญหานี้ เนื่องจากการแก้ไขปัญหาที่ใช้อยู่ในตอนนี้มีความล่าช้า สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการค่ะ