จากกระทู้ที่เคยตั้งไว้ก่อนหน้า จะเห็นได้ว่ามีปัญหาและมีการเข้าศูนย์เพื่อเคลมแล้ว
ครั้งแรกเมื่อเดือนกค.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://pantip.com/topic/32286315
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย และได้ใช้งานเกือบปกติ จนต้องมาตั้งกระทู้อีกครั้ง
ครั้งที่2คือเดือนธค.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://pantip.com/topic/32989963
ปัญหาเดิมๆ คือใช้งานอยู่จอกระพริบจนดับ ขึ้นรูปแอยดรอยตลอด จขกท.อยู่ตจว.ค่ะไม่สะดวกที่จะมาซ่อม
จ.ที่อยู่ไกล ไม่มีศูนย์ถ้าจะซ่อมต้องนั่งรถเป็นชม. และจขกท.ไม่สะดวก.....
แต่จะมีการเข้ากท.อยู่เรื่อยๆ ทุกครั้งที่นำมาซ่อมก็ไม่มีปัญหาอะไร
จนมาเจอกระทู้นี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://pantip.com/topic/33037553
ซึ่งมีคนในพันทิปส่งมา ต้องขอบคุณมากๆนะคะ มันถึงทำให้เราไปดูของตัวเองและพบว่ามันแตก
จนมาวันนี้เข้าศูนย์ปกติ และแจ้งเพิ่มว่าขอบแตก พนง.แจ้งกลับมาว่าไม่อยู่ในประกัน มันแตกเพราะ >>>>>
เคสที่ใสแน่นเกินไป....---คือถ้าแน่นเนี่ย แล้วจะใส่เคสลงไปยังไงคะ?
เราก็โอเคร เอาอาการอื่น จากนั้นพนง.ก็ถ่ายรูปตรงตำหนิ แต่ไม่ได้ให้เราดู>>>>เราพลาดมาก
ไอ้กรอบที่แตก

หน้าตาแบบนี้ ^^ แต่เรารับเครื่องเสร็จ คือมันมีรอยถลอกเพิ่ม

ถามพนง.บอกถลอกอยู่แล้ว? มีรูปยืนยันว่าถลอก >>>เราพลาดมาก
ทั้งๆที่ตอนถามตอนแรกบอกไม่ถลอกแค่แตก พอพนง.คนอื่นบอกว่ามีรอยถลอกก็บอกเราว่ามันถลอก
เสียความรู้สึกโคตรค่ะ กับศูนย์ที่มาบุญครอง ศูนย์ยอดฮิต ศูนย์ในตำนาน
เราเบื่อเรารีบมีธุระ ต้องปิดร้านมา เสียรายได้ มาถึงต้องมาเสียความรู้สึกแบบนี้อีก
เราเลือกจะเดินออกมา และบอกแฟนว่าช่างมัน ถือเป็นความสะเพร่าของเราเอง
ที่ไม่ได้นั่งดูรูปและทิ้งเครื่องไว้กับความไม่รับผิดชอบของพนง.เพียงเวลาแค่2ชม.
คุณได้ทำลายความรู้สึกเราลงไปแล้ว อยากจะเตือนเพื่อนๆในพันทิปนะคะ เวลาเข้าศูนย์กรุณาตรวจสอบให้ละเอียดทุกครั้ง
และฝากถึงศูนย์นะคะ ว่าเราซื้อเครื่องคุณ ครอบครัวเราซื้อเครื่องคุณมาแน่นอนว่าเกิน10เครื่อง
ภายในเวลาไม่กี่ปี หลังจากนี้เราขอลาขาดค่ะกับแบรนด์นี้
Note8 กรอบแตก...กับการบริการแย่ๆของศูนย์!!!
ครั้งแรกเมื่อเดือนกค.[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย และได้ใช้งานเกือบปกติ จนต้องมาตั้งกระทู้อีกครั้ง
ครั้งที่2คือเดือนธค. [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปัญหาเดิมๆ คือใช้งานอยู่จอกระพริบจนดับ ขึ้นรูปแอยดรอยตลอด จขกท.อยู่ตจว.ค่ะไม่สะดวกที่จะมาซ่อม
จ.ที่อยู่ไกล ไม่มีศูนย์ถ้าจะซ่อมต้องนั่งรถเป็นชม. และจขกท.ไม่สะดวก.....
แต่จะมีการเข้ากท.อยู่เรื่อยๆ ทุกครั้งที่นำมาซ่อมก็ไม่มีปัญหาอะไร
จนมาเจอกระทู้นี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งมีคนในพันทิปส่งมา ต้องขอบคุณมากๆนะคะ มันถึงทำให้เราไปดูของตัวเองและพบว่ามันแตก
จนมาวันนี้เข้าศูนย์ปกติ และแจ้งเพิ่มว่าขอบแตก พนง.แจ้งกลับมาว่าไม่อยู่ในประกัน มันแตกเพราะ >>>>>
เคสที่ใสแน่นเกินไป....---คือถ้าแน่นเนี่ย แล้วจะใส่เคสลงไปยังไงคะ?
เราก็โอเคร เอาอาการอื่น จากนั้นพนง.ก็ถ่ายรูปตรงตำหนิ แต่ไม่ได้ให้เราดู>>>>เราพลาดมาก
ไอ้กรอบที่แตก
หน้าตาแบบนี้ ^^ แต่เรารับเครื่องเสร็จ คือมันมีรอยถลอกเพิ่ม
ถามพนง.บอกถลอกอยู่แล้ว? มีรูปยืนยันว่าถลอก >>>เราพลาดมาก
ทั้งๆที่ตอนถามตอนแรกบอกไม่ถลอกแค่แตก พอพนง.คนอื่นบอกว่ามีรอยถลอกก็บอกเราว่ามันถลอก
เสียความรู้สึกโคตรค่ะ กับศูนย์ที่มาบุญครอง ศูนย์ยอดฮิต ศูนย์ในตำนาน
เราเบื่อเรารีบมีธุระ ต้องปิดร้านมา เสียรายได้ มาถึงต้องมาเสียความรู้สึกแบบนี้อีก
เราเลือกจะเดินออกมา และบอกแฟนว่าช่างมัน ถือเป็นความสะเพร่าของเราเอง
ที่ไม่ได้นั่งดูรูปและทิ้งเครื่องไว้กับความไม่รับผิดชอบของพนง.เพียงเวลาแค่2ชม.
คุณได้ทำลายความรู้สึกเราลงไปแล้ว อยากจะเตือนเพื่อนๆในพันทิปนะคะ เวลาเข้าศูนย์กรุณาตรวจสอบให้ละเอียดทุกครั้ง
และฝากถึงศูนย์นะคะ ว่าเราซื้อเครื่องคุณ ครอบครัวเราซื้อเครื่องคุณมาแน่นอนว่าเกิน10เครื่อง
ภายในเวลาไม่กี่ปี หลังจากนี้เราขอลาขาดค่ะกับแบรนด์นี้