▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แท็บเล็ต
Samsung Galaxy Note
ส่งเครื่องเข้าศูนย์ซัมซุงชั้น 5 มาบุญครอง ไม่มีความคืบหน้าเลยทำไงดีค๊ะ
รับเครื่องแจ้งว่า ภายใน 3 วันจะแจ้งอาการให้ทราบ วันนี้ยังเงียบกริ๊บ โทร contact center ก็ไม่สามารถเช็คได้ ให้เบอร์ศูนย์มาบุญครอง
มาโทรติด ไม่มีคนรับสาย จนสายตัด โทรซ้ำหลายครั้ง จนเหนื่อยจิต ทำอย่างไรดีค๊ะ เข้าใจว่าจะขึ้นปีใหม่ แต่ติดต่อไม่ได้เลย แจ้งเราหน่อยหลังปีใหม่ จะได้สบายใจก็ไม่มี ศูนย์ซัมซุงเขาทำงานกันแบบนี้หรือค๊ะ