เมื่อ AIS 1-2-Call ไม่ปรับราคาลง น้อยกว่า 1 บาทต่อนาที ให้เราเอง เราควรจะทำอย่างไรบ้าง

กระทู้คำถาม
ตรวจสอบโปรเครื่องของพ่อ(อายุมากแล้ว) พบว่าค่าโทรเป็นโปร 1.50 บาทต่อทีอยู่ ค้นข้อมูลดูพบว่า กสทช บังคับให้ค่าโทรไม่เกินนาทีละ 99 สตางค์มาตั้งแต่ ต้นปี 56 แล้ว กรณีเช่นนี้ ขอความเห็นจากทุกท่านรวมทั้ง AIS ด้วย ว่าควรจัดการอย่างไร เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม
ขอบอก operator AIS  ก่อนเลยนะครับ ว่าอย่ามาบอกแค่ให้เปลี่ยนเป็นโปร  30 กำลังดีนะครับ ผมทราบแล้วว่ามีโปรนี้ แต่การให้เราเปลี่ยนเองนั้นไม่เป็นธรรม อย่างน้อย 2 อย่างคือ
1. เราต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรเอง ซึ่งไม่ควรจะต้องเสีย
2. เราได้เสียค่าโทรที่ไม่ควรเสียไปตั้งแต่ ต้นปี 2556 แล้ว ซึ่งควรจะได้คืน
และหากจะร้องเรียน ควรร้องเรียนใครช่องทางไหนบ้างครับ ใครร้องเรียนแล้วได้ประโยชน์กลับมาอย่างไรบ้างครับ รบกวนเล่าให้ฟังหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่