ตรวจสอบโปรเครื่องของพ่อ(อายุมากแล้ว) พบว่าค่าโทรเป็นโปร 1.50 บาทต่อทีอยู่ ค้นข้อมูลดูพบว่า กสทช บังคับให้ค่าโทรไม่เกินนาทีละ 99 สตางค์มาตั้งแต่ ต้นปี 56 แล้ว กรณีเช่นนี้ ขอความเห็นจากทุกท่านรวมทั้ง AIS ด้วย ว่าควรจัดการอย่างไร เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม
ขอบอก operator AIS ก่อนเลยนะครับ ว่าอย่ามาบอกแค่ให้เปลี่ยนเป็นโปร 30 กำลังดีนะครับ ผมทราบแล้วว่ามีโปรนี้ แต่การให้เราเปลี่ยนเองนั้นไม่เป็นธรรม อย่างน้อย 2 อย่างคือ
1. เราต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรเอง ซึ่งไม่ควรจะต้องเสีย
2. เราได้เสียค่าโทรที่ไม่ควรเสียไปตั้งแต่ ต้นปี 2556 แล้ว ซึ่งควรจะได้คืน
และหากจะร้องเรียน ควรร้องเรียนใครช่องทางไหนบ้างครับ ใครร้องเรียนแล้วได้ประโยชน์กลับมาอย่างไรบ้างครับ รบกวนเล่าให้ฟังหน่อย
เมื่อ AIS 1-2-Call ไม่ปรับราคาลง น้อยกว่า 1 บาทต่อนาที ให้เราเอง เราควรจะทำอย่างไรบ้าง
ขอบอก operator AIS ก่อนเลยนะครับ ว่าอย่ามาบอกแค่ให้เปลี่ยนเป็นโปร 30 กำลังดีนะครับ ผมทราบแล้วว่ามีโปรนี้ แต่การให้เราเปลี่ยนเองนั้นไม่เป็นธรรม อย่างน้อย 2 อย่างคือ
1. เราต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรเอง ซึ่งไม่ควรจะต้องเสีย
2. เราได้เสียค่าโทรที่ไม่ควรเสียไปตั้งแต่ ต้นปี 2556 แล้ว ซึ่งควรจะได้คืน
และหากจะร้องเรียน ควรร้องเรียนใครช่องทางไหนบ้างครับ ใครร้องเรียนแล้วได้ประโยชน์กลับมาอย่างไรบ้างครับ รบกวนเล่าให้ฟังหน่อย