CC AIS ใช้คำพูดแบบนี้กับลูกค้าเหมาะสมแล้วหรือครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมโทรไป Call Center AIS 1175 หลังคุยเรื่องที่ผมโทรไปถามเสร็จ ด้วยความหวังดีของพนักงาน จึงแจ้งว่าผมมีส่วนเกินโปรโมชั่นค่าโทรทุกเดือน

ผมใช้โปร เดือนละ 599 โทร 300 นาทีน่ะครับ แล้วผมใช้ประมาณเดือนละ 500 กว่านาที พนักงานก็แจ้งว่า ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท

ผมเลยถามกลับไปว่า ไม่ใช่ทุกโปรต้องคิดนาทีละ 99 สตางค์ตามที่ กสทช.ประกาศหรือ ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่ทุกโปร โปรนาทีละ 99 สตางค์ก็มี แต่โปรอื่นๆ ตามการใช้ของลูกค้า (ผมรู้สึกว่า พนักงานเริ่มเสียงไม่ดีแล้ว)

พนักงานจึงเสนอแพ็คเสริม 300 บาท 350 นาทีมาให้ แต่ผมปฏิเสธไป บอกเอาไว้ก่อนครับ เอาเรื่องที่ผมโทรมาก่อน
ไม่ทราบว่าโมโหที่ผมถามเกี่ยวกับประกาศ กสทช หรืออย่างไร ก่อนวาง คุณพนักงานบอกว่า "ทำไมไม่เอาตามที่เสนอ อย่างนั้นก็จ่ายที่เกินตามจริงไปแล้วกัน" แล้วก็วางไป

ผมเข้าใจนะครับว่าวันนึงๆ อาจมีคนโทรมาแล้วโวยวายใส่คุณหลายคนทำให้อารมณ์ไม่ดี แต่ผมไม่ได้โวยวายอะไรใส่คุณ แล้วก็พูดกับคุณดีๆนะครับ ไม่น่าจะพูดอย่างนี้กับลูกค้านะครับ ผมมีเหตุผลส่วนตัวของผมที่ยังไม่อยากเพิ่มแพ็กเกจ หรือเปลี่ยนโปรตอนนี้ พนักงานด้านบริการไม่ควรใส่อารมณ์กับลูกค้านะครับ เสียดายไม่ทันได้จำว่าพนักงานท่านนั้นชื่ออะไร ฝาก CC AIS ในนี้แล้วกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่