หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรายละเอียดหน่อยครับ dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ขอสอบถามรายละเอียดหน่อยครับ แล้วที่ว่าจ่ายครั้งเดียว 299 บาท ได้เดือนละ2GB รวม6รอบบิล
กดครั้งเดียว ต่ออายุอัตโนมัติ หรือว่ายังไงครับ ขอรายละเอียดแบบละเอียดหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
รบกวนCC.Dtacตอบด่วนครับ ช่วยยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต299(แบบถาวร)ให้ผมทีครับ!
ตามหัวเรื่องเลยครับ ครั้งที่แล้วผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 299บ.ผ่าน*1888 ตอนที่ฟังก่อนยกเลิกปลายสาย(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)บอกว่ายกเลิกแพ็กเกจเสริม แต่พอทางผมโทรเข้าCC.
สมาชิกหมายเลข 2191022
แพ๊คเกจเสริม dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา 2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
สมาชิกหมายเลข 3841865
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb ไม่จำกัดไม่ลดสปีด และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8467088
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเต็มสปีด 3GB+WIFI ไม่อั้นนาน5วัน ต่ออายุอัตโนมัติ หน่อยครับ เบอร์ 0956044301
สมาชิกหมายเลข 9201740
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ซิมดีแทคคงกระพันต่ออายุได้ไหม
ซิมเทพธอร์ของทรูต่ออายุได้ แล้วซิมคงกระพันของดีแทคต่ออายุได้ไหมครับ หรือครบปีแล้ว ทิ้งได้เลย
normalmanx
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเต็มสปีด 3GB+WIFI ไม่อั้นนาน5วัน ต่ออายุอัตโนมัติ หน่อยครับ เบอร์ 0646315424
#ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9201743
เนต dtac ไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ
ผมใช้โปรdtac 30เมก ไม่ลดสปีด 250 บาท เติมเงินแล้ว แต่ไม่ยอมต่อโปรให้ ข้อความก็ส่งมาให้เติมเงินให้ครบ ก็จะใช้ได้ แต่เติมเข้าไปแล้วก็ใช้ไม่ได้ ไม่ยอมหักโปร ต้องแจ้งที่ใหน ใช้มาตั้งนานแล้วครับ เสียดาย
สมาชิกหมายเลข 9073483
ไปต่างประเทศ DTAC สมัครแพ๊คเกจ data roaming ให้อัตโนมัติ
ผมบังเอิญบินไปสต๊อปที่สิงค์โปร เปิดเครื่องมากะว่าจะต่อไวไฟสนามบิน ปรากฏ sms จาก dtac สมัครแพ๊คเกจ data roaming 350บาทต่อวัน ให้อัตโนมัติเข้ามาทันที ยกเลิกก็ไม่ได้ ปราฏว่าผมเปิด data roaming ทิ้งไว้ครั
สมาชิกหมายเลข 2639234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรายละเอียดหน่อยครับ dtac
ขอสอบถามรายละเอียดหน่อยครับ แล้วที่ว่าจ่ายครั้งเดียว 299 บาท ได้เดือนละ2GB รวม6รอบบิล
กดครั้งเดียว ต่ออายุอัตโนมัติ หรือว่ายังไงครับ ขอรายละเอียดแบบละเอียดหน่อยครับ