[CR] รีวิว Call center บัตรเครดิตและแอปบนมือถือของบัตรเครดิตแบบย่อๆ KTC/Kbank/BAY

กระทู้รีวิว
เราถือบัตรเครดิตอยู่ 3 ใบค่ะ KTC กรุงศรี กสิกร ได้โทรไป Call Center ของแต่ละที่อยู่หลายครั้ง เลยจะถือโอกาสมารีวิวให้คนที่อาจจะกำลังจะสมัครบัตรเครดิตค่ะ

1. KTC:
- โปรโมชั่น ประเภทคะแนน x2 x3 น้อยที่สุดในบรรดาทั้งหมด เครดิตเงินคืนไม่ค่อยมี แต่ข้อดีคือแลกของใช้ point ไม่เยอะเว่อร์เกินค่ะ
- Call center โทรติดง่าย ไม่ต้องกดอะไรซับซ้อน ไม่เคยรอสายเกิน 5 นาทีก็ได้คุยกับจนท. เรามีปัญหาเรื่องได้บัตรล่าช้า โทรไปตาม จนท. ก็มีการติดต่อกลับ (ไม่หายไปเลย) และเต็มใจช่วยเหลือดีค่ะ ในบรรดา Call center 3 เจ้า เราชอบ KTC ที่สุดค่ะ
- App TapKTC โดยรวม ใช้ง่าย เช๊ควงเงิน เช๊คคะแนน สะดวกดีค่ะ อ่อ ตรวจสอบสถานะการสมัครบัตรได้ด้วย

2. กรุงศรี
- โปรโมชั่น น้อยกว่ากสิกร มีคะแนน x2 บ้าง ร่วมรายการกับห้างใหญ่ๆเยอะ แต่ข้อเสียคือกว่าจะแลกอะไรได้ ใช้ point เยอะเว่อร์
แถมบัตรกำนัลร้านอาหาร ที่พักก็มีให้เลือกน้อยไปหน่อย
- Call Center โทรติดง่าย แต่จนท. ไม่ค่อยกระตือรือร้นช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำลูกค้าเท่าไหร่ โดยรวมกลางๆค่ะ
- App Krungsri ใช้ง่าย เช๊คยอดเงิน คะแนนสะสม สะดวกพอๆกับ KTC ค่ะ
- แถมเรื่องวงเงิน ให้จำกัดที่สุดในบรรดา 3 เจ้า

3. กสิกร
- โปรโมชั่น เยอะมากกกก ร้านอาหาร ห้างใหญ่ มีทั้งคะแนน x2 เครดิตเงินคืนออกมาเป็นระยะๆ เป็นจุดขายของบัตรเลยทีเดียว
- Call Center โทรติดยากจนขึ้นชื่อ แถมกว่าจะฝ่าด่านไปคุยกับมนุษย์ได้ ต้องถอดรหัส กดโน่นนี่จนมึน แต่จนท. service mind ดีกว่ากรุงศรีค่ะ
- App K-mobile banking App ล้าหลังมากกกก ไม่มีบริการใดๆเกี่ยวกับบัตรเครดิต เช๊ควงเงิน เช๊คคะแนน ต้องโทรไปอย่างเดียว ควรปรับปรุงอย่างมากๆ

แถม Citibank เป็นบัตรที่ตั้งใจจะสมัครมากที่สุด เคยจะโทรไปถามเรื่องการสมัครบัตร โทรติดง่าย แต่จนท.แทบไม่แนะนำอะไรใดๆ จนท้ายสุดเลยตัดใจ สมัคร 3 ใบด้านบนไปแทน

ใครมีปสก.กับบัตรอื่นๆ มาแชร์กันได้นะคะ
ชื่อสินค้า:   KTC / BAY / Kbank
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่