เมื่อเช้าผมได้ติดต่อผ่านทางเวป Dtac เกี่ยวกับปัญหาสัญญาณไปเพราะเน็ตห่วยมากเลยครับ เล่นแทบไม่ได้จนขนาดผมต้องติด wifi เพื่อไว้เล่นที่บ้านเลย พอออกไปนอกบ้านก็ช้าเหมือนเดิม ช้ามาก ช้าแบบว่าเวลาจะดูหนังโป๊นี่กว่าจะโหลดเสร็จ ชักจนแตกไปแล้วเพิ่งจะเห็นหน้านักแสดง
พอเวลาจะเก็บค่าบริการนี่นะครับ เป๊ะเหลือเกิน ไม่จ่ายก็ระงับสัญญาณ ถามหน่อยว่า ผมระงับการใช้บ้างได้มั้ย แบบไม่นับรวมเวลาเน็ตสัญญาณห่วยๆ ใจเขาใจเรานะครับ อยากได้ค่าบริการ "แพง" ก็ช่วยให้บริการดีๆกับลูกค้าหน่อย
กลับมาเรื่องที่ร้องเรียนไป เมื่อสักครู่ (15.30 น.) dtac call center ก็โทรมา 2 ครั้งสงสัยพื่อประสานงานเรื่องที่แจ้งไป (ตอนแจ้งในเวปผมบอกให้โทรมา เพราะไม่เคยจะส่งเมล์มาตอบเลย รำคาญมาก) ครั้งที่ 1 โทรมาแค่เสียงริงโทน classic iphone ดัง 4 รอบ ก็วางไปซึ่งผมกดรับพอดี (ถามหน่อยว่ามันนานมาหรอครับ ทีเวลาโทรเข้า call center ให้รอเป็น 10 นาที ผมยังรอได้ เข้าใจนะว่างานยุ่ง แต่แค่นี้ไม่ได้ไง ) ครั้งที่ 2 ผมรับทันเพราะกำมือถือไว้ในมือเลย พอรับพนักงานผู้ชายก็สวัสดี ผมก็สวัสดี แล้วเค้าก็วางไป (คงเพราะเค้าไม่ได้ยินผมมั้ง) เห็นมั้ยครับเพราะสัญญาณบริษัทพวกคุณมันห่วย หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อใดๆอีกเลยทั้งทางเมล์และทางโทรศัพท์ สรุปคือปัญหาที่ผมแจ้งไม่ต้องแก้แล้วใช่มั้ย???
อยากฝาก dtac ไว้นะครับ
1. เข้าใจควร call center ว่ายุ่ง แต่ใช้ตรรกะคิดนิดนึง ถ้าปลายสายรับแล้วแต่ตัวเองไม่ได้ยิน ก็น่าจะติดต่อกลับมาอีก
2. ตอนนี้ค่าย A... ราคา iphone กว่าดีแทคอีก ถ้ายังแย่แบบนี้อีก ผมคงไปเริ่มต้นใหม่กับค่ายอื่นแล้ว เหมือนจ่ายเงินฟรีๆทุกเดือน
3. ฝากถึง CEO ของ dtac หน่อย คุณมีพร้อมทุกอย่างทั้งลูกน่ารักๆ ภรรยาสวยๆ แต่ผมนี่ไม่มีแม้กระทั่งสัญญาณมือถือดีๆจะใช้
ปรับปรุงด้วยนะครับ ทั้งสัญญาณ ราคา การบริการ
Dtac คงเจริญนะ
พอเวลาจะเก็บค่าบริการนี่นะครับ เป๊ะเหลือเกิน ไม่จ่ายก็ระงับสัญญาณ ถามหน่อยว่า ผมระงับการใช้บ้างได้มั้ย แบบไม่นับรวมเวลาเน็ตสัญญาณห่วยๆ ใจเขาใจเรานะครับ อยากได้ค่าบริการ "แพง" ก็ช่วยให้บริการดีๆกับลูกค้าหน่อย
กลับมาเรื่องที่ร้องเรียนไป เมื่อสักครู่ (15.30 น.) dtac call center ก็โทรมา 2 ครั้งสงสัยพื่อประสานงานเรื่องที่แจ้งไป (ตอนแจ้งในเวปผมบอกให้โทรมา เพราะไม่เคยจะส่งเมล์มาตอบเลย รำคาญมาก) ครั้งที่ 1 โทรมาแค่เสียงริงโทน classic iphone ดัง 4 รอบ ก็วางไปซึ่งผมกดรับพอดี (ถามหน่อยว่ามันนานมาหรอครับ ทีเวลาโทรเข้า call center ให้รอเป็น 10 นาที ผมยังรอได้ เข้าใจนะว่างานยุ่ง แต่แค่นี้ไม่ได้ไง ) ครั้งที่ 2 ผมรับทันเพราะกำมือถือไว้ในมือเลย พอรับพนักงานผู้ชายก็สวัสดี ผมก็สวัสดี แล้วเค้าก็วางไป (คงเพราะเค้าไม่ได้ยินผมมั้ง) เห็นมั้ยครับเพราะสัญญาณบริษัทพวกคุณมันห่วย หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อใดๆอีกเลยทั้งทางเมล์และทางโทรศัพท์ สรุปคือปัญหาที่ผมแจ้งไม่ต้องแก้แล้วใช่มั้ย???
อยากฝาก dtac ไว้นะครับ
1. เข้าใจควร call center ว่ายุ่ง แต่ใช้ตรรกะคิดนิดนึง ถ้าปลายสายรับแล้วแต่ตัวเองไม่ได้ยิน ก็น่าจะติดต่อกลับมาอีก
2. ตอนนี้ค่าย A... ราคา iphone กว่าดีแทคอีก ถ้ายังแย่แบบนี้อีก ผมคงไปเริ่มต้นใหม่กับค่ายอื่นแล้ว เหมือนจ่ายเงินฟรีๆทุกเดือน
3. ฝากถึง CEO ของ dtac หน่อย คุณมีพร้อมทุกอย่างทั้งลูกน่ารักๆ ภรรยาสวยๆ แต่ผมนี่ไม่มีแม้กระทั่งสัญญาณมือถือดีๆจะใช้
ปรับปรุงด้วยนะครับ ทั้งสัญญาณ ราคา การบริการ