ธนาคารกสิกร ไทยกรุณาประสานงานกับกรุงไทยอย่างด่วนดิฉันต้องการเงินคืนจำนวนเงิน3000บาท

กระทู้คำถาม
คืองี้  ทุกคน ดิฉันเอาบัตรกรุงไทยไปกดที่ตู้กสิกรหน้าโรงแรมศิรินาถเชียงใหม่เมื่อวันที่16เวลาบ่ายกดเงินเงินไม่ออกคือมีอยู่1000มันนับเงินให้นานนะพอสักพักบอกการสือสารขัดข้องกรุณาใช้ตู้ถัดไป นี่ก็ไปถอนเงินที่ตู้กสิกรไทยที่เซเว่นยอดเงินโดนตัดเฉย
ร้อนใจมากโถ่เข้าธนาคารกรุงไทยสาขาใหญ่โทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติดไม่รู้ทำไรกันอยู่ฉันตึงโทรบอกพ่อให้โอนเงินเข้าบัญชีดิฉันใหม่พ่อก็โอนมาให้2000บาทฉันก็ไปกดที่ตู้เก่าอีกเพราะเห็นหน้าจอปกติกดในวันที่17ตอนบ่ายเหมือนกันเงินไม่ออกเครื่องนี่นับเงินนานนะเงินแค่2000ในใจนี่คิดเลยกูโดนอีกแล้สเหมือนเมื่อวานทีนี้ก็เลยโทรร้องเรียนกับกรุงไทย call centerบอกอีก7วันนะคะเออฉันก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรหนักหนาเพราะฉันพักโรงแรมฉันก็พอมีเงินอยู่บ้างก็โทรติดตามเรื่อยๆพวกคุณรู้ไหม call center2ธนาคารนี้กวนตีนดิฉันโยนกันไปกันมาเหมือนจะไม่รับผิดชอบจึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอทีเอ็มโดยตรงค่อยหน้าพอใจหน่อยที่ว่ารอให้ครบ7วันเพราะมันต่างธนาคารต่างสาขาทางกสิกรได้ส่งเรื่องไปทางกรุงไทยแล้วทางอีเมลอีกรุงไทยบอกส่งเรื่องให้กสิกรแล้วแต่กสิกรยังไม่ตอบกลับนี่ฉันร้อนใจใจนะมันครบกำหนด7วันตั้งแต่เมื่อวานแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยไม่งั้นฉันจะเรียนคุณพ่อให้พบกับผู้จัดการใหญ่ของ2ธนาคารนี้ฉันขอตำหนิเลยพวกคุณแย่มากพวกคุณทำงานล้าช้าไม่เป็นระบบไม่พัฒนาไม่เอาใจใส่ลูกค้าฉันเห็นหลายรายละที่ตกอยู่ในสถานะการณ์แบบเดียวกับฉันนี่คิดอยู่นะถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้เงินคืนจะเเจ้งความที่ สน.ละ เงิรแค่3000ทำไมไม่ใส่ใจลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่