คืองี้ค่ะเมื่อวันที่16ตอนบ่ายฉันได้นำบัตรของกรุงไทยไปกดเงินที่ตู้กสิกรหน้าโรงแรมศิรินาถจำนวน1000บาทตังค์ไม่ออกมาทำท่าจะออกแต่ไม่ออกมันบอกการสื่อสารขัดข้อง
ฉันก็ร้อนใจต้องใช้ตังค์ก็ยังชะล่าใจ ไม่ได้คิดอะไรจนโทรบอกคุณพ่อว่าตังค์ไม่ออกมาคุณพ่อก็โอนมาให้อีก2000ในตอนบ่ายวันที่17ฉันก็เดินไปดูปรากฎตู้เดิมหน้าจอปกติ ฉันก็กดอีก2000 เป็นเหมือนเดิม อีกฉันเลยโทรร้องเรียนกับ 2ธนาคารไม่กระตือรือล้นโยนเรื่องกันไปกันมานี่ฉันโทรจิกจนวันนี้จะครบ7วันแล้วนี่ยังไม่โอนเงินคืนมาให้ฉันเลย นี่พูดเลยนะ !!ถ้าพวกคุณทำงานล้าช้าขนาดนี้สักวันได้ลงหนังสือพิมไทยรัฐหรือเดลินิวส์แน่นี่ฉันกำลังนั่งคิดนะถ้าพรุ่งนี้ไม่โอนเงินเข้าบัญชีให้ฉัน ฉัน ร้องเรียนท่านประยุทธแน่ เงินแค่3000อะทำไมพวกคุณทำอะไรอยู่ในเวลาราชการคุณอย่าลืมสิว่าคุณทำลูกค้าเดือดร้อน1คนพวกคุณเสียเคดิตเลยนะออขอตำหนิ call center ที่พูดจาสุนัขไม่รับประทานด้วยพูดไม่ถนอมน้ำใจลูกค้าถ้าไม่ทำการคืนเงินให้ดิฉันภายใน2วันนี้ันพูดเลย 2ธนาคารนี้ดังแน่
กรุงไทย กสิกรแย่มาก กรุณาตรวจสอบและคืนเงินให้ดิฉันภายในวันพรุ่งนี้ด้วยค่ะเลยเวลา7วันแล้ว
ฉันก็ร้อนใจต้องใช้ตังค์ก็ยังชะล่าใจ ไม่ได้คิดอะไรจนโทรบอกคุณพ่อว่าตังค์ไม่ออกมาคุณพ่อก็โอนมาให้อีก2000ในตอนบ่ายวันที่17ฉันก็เดินไปดูปรากฎตู้เดิมหน้าจอปกติ ฉันก็กดอีก2000 เป็นเหมือนเดิม อีกฉันเลยโทรร้องเรียนกับ 2ธนาคารไม่กระตือรือล้นโยนเรื่องกันไปกันมานี่ฉันโทรจิกจนวันนี้จะครบ7วันแล้วนี่ยังไม่โอนเงินคืนมาให้ฉันเลย นี่พูดเลยนะ !!ถ้าพวกคุณทำงานล้าช้าขนาดนี้สักวันได้ลงหนังสือพิมไทยรัฐหรือเดลินิวส์แน่นี่ฉันกำลังนั่งคิดนะถ้าพรุ่งนี้ไม่โอนเงินเข้าบัญชีให้ฉัน ฉัน ร้องเรียนท่านประยุทธแน่ เงินแค่3000อะทำไมพวกคุณทำอะไรอยู่ในเวลาราชการคุณอย่าลืมสิว่าคุณทำลูกค้าเดือดร้อน1คนพวกคุณเสียเคดิตเลยนะออขอตำหนิ call center ที่พูดจาสุนัขไม่รับประทานด้วยพูดไม่ถนอมน้ำใจลูกค้าถ้าไม่ทำการคืนเงินให้ดิฉันภายใน2วันนี้ันพูดเลย 2ธนาคารนี้ดังแน่