อยากให้ธนาคารไทยพาณิชย์ แก้ไขปัญหาโดยด่วนค่ะ

เจอเหตุการณ์แบบนี้ จะทำอย่างไรดี
วันที่24พ.ค.59 เวลาประมาณ 10.30 ใช้บัตรATM ธ.ไทยพาณิชย์กดเงินที่ตู้ธ.กสิกร ปตท.พะเยา-เชียงราย (ปั๊มปตท.ซ้ายมือ ก่อนถึงแยกแม่สรวย) น. ได้กด3000บ. เงินออกมาแค่2000บ. ส่วนอีก1000บ. ธนบัตร1000มันค้างที่มุมช่องรับเงิน ไม่สามารถหยิบออกมาได้ จึงได้รีบแจ้งธ.ไทยพานิช(ธ.เจ้าของบัตร ให้แจ้งธ.กสิกร ตรวจสอบ) ผ่านมาจนถึงวันที่13มิ.ย. ธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งผลผ่านSMS ว่า”ตรวจสอบแล้วไม่พบมีเงินเกิน”  
ดิฉันจึงของตรวจสอบใหม่อีกครั้งเป็นครั้งที่2 โดยธ.ไทยพานิชแนะนำให้แจ้งความ ดิฉันก็ไป ผลปรากฏว่าวันที่14ก.ค. ธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งผลผ่านSMS อีกครั้งว่า”ตรวจสอบแล้วไม่พบมีเงินเกิน”  
เงิน1,000บาทหายไป โดยไม่ทราบสาเหตุ ดิฉันรู้สึกแย่มากกับธนาคารทั้ง2 เพราะตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่อง ธ.ไทยพานิชไม่เคยโทรแจ้งผล หรือเร่งติดตามผล มีแต่ดิฉันเท่านั้นที่โทรศัพท์สอบถามเองตลอด ธนาคารจึงส่งSMS ตามมาทีหลัง  ส่วนธ.กสิกรหน่ะหรอ เป็นไปได้ไหมถ้าดิฉันสันนิฐาน หรือคาดเดา ว่า “เจ้าหน้าที่ที่ไปแกะตู้ATMนั้น หยิบไป เพราะผลออกมาว่า  .”ไม่พบเงินเกินและไม่พบรายการขัดข้อง”  (ก็มันแน่แหละ เพราะเงินมันถูกตัดออกมาจากระบบคอม จากในตู้แล้ว แต่เงินมันติดที่มุมช่องรับเงิน มันไม่สามารถหยิบออกมาได้)
เรื่องราวนี้เป็นความจริงทุกประการค่ะ ถ้าเป็นเท็จดิฉันคงไม่เสียเวลามาโพสประจานเรื่องราวตัวเองแบบนี้แน่นอน!!!  และผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยัง ไม่รู้ว่าจะได้เงิน หนึ่งพันบาท คืนหรือไม่.....ดิฉันควรทำอย่างไรต่อไปดีค่ะ???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่