ผมคงคิดผิดที่ซื้อของกับ......

กระทู้สนทนา
กระทู้นี้เป็นการทู้แรกที่ผมเขียน ผิดพลาดอะไรผมขออภัยด้วยนะครับยิ้มยิ้ม
.
.
เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนของผมทำหูฟังของผมหาย ผมก็เลยจะหาซื้อหูฟังใหม่ หูฟังที่เพื่อนของผมทำหายไป (เป็นหูฟังของแท้)ประมาณ 490 บาท ผมก็เลยจะซื้อใหม่ ก็เดินหาซื้อที่ โรบินสัน บางรัก ตาม B2S ศูนย์SUMSUNG ศูนย์AIS มันไม่มีแบบที่ผมอยากได้ แต่ราคาที่ดูมาก็450 ขึ้น ทุกที่ จนผมเดินมาเจอที่ศูนย์ ดีแทค ผมก็ไปเลือกดู ก็ถูกใจเป็นแบบที่เราอยากได้ด้วย หูฟังก็เหมือนกับของ iphone แต่เป็นสีอื่น ราคา650 ผมเห็นราคามันแพงผมก็คิดว่าของมันจะดีไม่คิดว่าจะเป็นของปลอม คุณภาพต่ำ ก่อนที่ผมจะมาดูที่ศูนย์ดีแทค ผมก็ไปตามร้านทั่วไปที่ไม่ใช่ในห้าง ก็เจอแบบที่ผมอยากได้ (แบบ iphone) ราคา 100-250 บาท ผมกูรู้ว่าเป็นของปลอม แต่อยากได้มากเพราะมันสวย เลยมาดูที่ศูนย์ดีแทค เจอก็ซื้อเลย บอกพนักงานว่าเอาอันนี้ ก็จ่ายตังไป700 บาท พนักงานก็ทอนตังมา โดนไม่มีใบเสร็จ
ผมก็งง เลยยืนรอซักแปบ ก็ไม่มีพนักงานเอาใบเสร็จมาให้ ผมก็ไม่ได้เอ๊ะ!ใจอะไร  ก็กลับบ้านไปแกะออกมาดู จับแว๊บแรก ผมก็แทบร้อง คุณภาพของหูฟัง(พลาสติกบางๆ ฟังไปฟังมาหูหลุดและฟังได้อย่างเดียวทำอะไรไม่ได้เลย)เหมือนกับอันละ 100-250 ที่ผมไปเจอมา ผมแทบร้องไห้ และนี้คือรูปที่หล่นลงพื้นครั้งเดียว ความสูงประมาณ 2 ไม้บรรทัดและวันต่อมา เพื่อนผมไปซื้อบ้างแต่ซื้อที่ MBK 150 บาท คุณภาพดีมาก เหมือนของแท้เลย ผมเลยตัดสินใจกลับไปที่ศูนย์ดีแทค เพื่อถามว่าราคาผิดหรือป่าว แต่ปรากฎว่า หูฟังที่ว่างขายหายหมด ตรงที่ขายสินค้าไม่มี สินค้าว่างอยู่เลย ผมก็จะไปติดต่อกับพนักงาน แต่ลืมไปไม่มีใบเสร็จ เลยทำอะไรไม่ได้ คือถ้าผมมีตัง มีงานทำแล้วเงิน 650 บาทผมคงไม่คิดอะไรมากคิดว่าเป็นบทเรียน แต่นี้ผม อยู่แค่ม.3 ผมเก็บตังมาซื้อ ผมคิดว่าจะได้ของที่ดีใช่ และใช่ไปนานๆ ผมก็ต้องคิดว่าเป็นบทเรียนของเรา ในการเลือกซื้อของ ผมคาดหวังกับศูนย์ดีแทคไว้มาก ซื้อโทรศัพก็ซื้อกับศูนย์ดีแทค สมัครโปรเน็ต ก็กับศูนย์ดีแทคเศร้าร้องไห้
.
.
.
.ขอบคุณที่อ่านกระทู้ของผมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่