ตามที่เคยมาโพสถามว่าใครสนใจบ้างครับ ก็ทำตามสัญญาแล้วนะครับ
*** สืบเนื่องจากเพื่อนเอามาฝากไว้ ให้ดูแล 1 เดือนเต็มๆ บอกให้สตาร์ทเครื่อง ขี่วอร์มรอบๆหมู่บ้านบ้าง ไอ้เราก็ไม่เคยขี่รถใหญ่ขนาดนี้มาก่อน
จำได้ใหญ่สุดที่เคยขี่คือ นู่น NSR 150 RR นู่น (ใครเดาอายุ ขอให้ท้องเสีย ขี่รถไม่ได้เป็นอาทิตย์ อาทิตย์ อิอิ ^ ^ )
ตอนแรกว่าจะไม่ขี่วอร์มแล้วนะ พอดีวันนี้ต้องเลื่อนรถออก เลยต้องคร่อมออกมา ก็เออไม่หนักเท่าไหร่นะ ไหนๆแล้วลองสตาร์ทให้ละกัน
แชะแรกด้วยความเคยชินกับรถออโต้ ก็เลยบีบครัช(จริงๆของออโต้คือเบรคหลัง) ก็ติด ฉึ่งๆๆๆๆๆ เสียงเพราะดีเนอะ ไม่ดังน่ารำคาญ สุขุมสมเป็นผู้ดีอังกฤษจริงๆ
(การติดเครื่องต้องบีบครัชค้างไว้แล้วกดปุ่มสตาร์ทครับ ไม่งั้นไม่ติดนะ)
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เอาวะลองดู จะลืมวิทยายุทธ์การปล่อยครัชหรือยัง สรุปผ่านไปได้ด้วยดีแหะ ขนาดไม่ได้ขี่รถมีครัชมานานมาก ไม่ต่ำกว่า 10 ปี มันอยู่ในสายเลือดสินะ
ก็เลยขี่วอร์มรอบหมู่บ้านให้ระยะทางแค่ 400 เมตร เอง
เออ เลี้ยวยากแหะ (สงสัยยางใหญ่) เกร็งเลยทีเนี้ย กลัวจะได้เป็นเจ้าของเพราะทำของเพื่อนล้มนี่ดิ เอาวะ ประครองไป รอดได้แหะ
ก็เลยกลับมาจอดหน้าบ้าน จัดการถ่ายรูปตามสัญญาครับ
แถมท้ายด้วยวีดีโอเสียงท่อนิดหน่อยครับ ^ ^
ปล.1 อย่าถามครับว่าราคาเท่าไหร่ ได้รถเมื่อไหร่ อันนี้ของเพื่อนจริง จริ้งๆๆๆๆๆๆๆ
ปล.2 ภาพที่ถ่ายมาไม่แต่งอะไรเลยครับ แค่ลดขนาดแล้วลงเลยครับผม
เชิญทัศนากันได้เลย
เอิ่มนี่กุญแจครับ ความรู้สึกเหมือนกุญแจ ซูซิกิสมัยก่อน + ห้อยกุญแจสายยูตรา 3 ห่วงครับ

อันนี้รูกุญแจสตาร์ทครับ มาอยู่ตรงนี้เลย
รูกุญแจที่ล๊อคคอครับ มีฝาปิดตรา Triumph ดูขลังดี
มือเบรคหน้าปรับระดับได้ครับ

ครัชก็ปรับระดับได้เช่นกัน
รูปขณะใส่กุญแจเตรียมพร้อมสตาร์ท
หลังจากบิดกุญแจ ก็มีฟังชั่นเชคหน้าปัดกันหน่อย (อันนี้รัวชอตเลยครับตามรูปเลย)
ประกับข้างซ้าย ก็มีปุ่มตามปรกติ ไฟสูง ไฟเลี้ยว แตร
ประกับขวา ก็มี on-off สตาร์ทเครื่องยนต์
เรือนไมล์
ฝาถังน้ำมัน
แตรรถ
เครื่องข้างซ้าย
ขาตั้ง
มีบอกว่าเกียร์เป็นแบบไหน ก็ตำแหน่งปรกติรถมีครัชทั่วไปครับ
ด้านท้ายข้างซ้าย
ด้านท้ายข้างขวา
ตรูดดด
ขวา
เครื่องขวา
กรองน้ำมันเครื่อง(ป่าว)
อันนี้น่าจะกรองอากาศ(ป่าว)
ถังน้ำมันด้านขวาแบบเต็มๆ
หน้าเฉียงๆขวา
หน้าเฉียงๆซ้าย
ไฟหน้าแบบเต็มๆ
ไฟเลี้ยว
ตรูดอีกครั้งด้านขวา
ตรูดอีกครั้งด้านซ้าย
กันล้ม
ปิดท้ายด้วยวีดีโอเสียงสตาร์ทและท่อครับผม
ขอบคุณที่เข้ามาดูครับ รูปชัดบ้าง เบลอบ้าง อันเดอร์บ้าง โอเวอร์บ้าง ขออภัยครับผม
สวัสดีและขอบคุณทุกท่านครับ
[CR] TRIUMPH classic Bonneville T100 black ผู้ดีอังกฤษ รีวิวเน้นรูปเยอะ + เสียงท่อนิดหน่อย
*** สืบเนื่องจากเพื่อนเอามาฝากไว้ ให้ดูแล 1 เดือนเต็มๆ บอกให้สตาร์ทเครื่อง ขี่วอร์มรอบๆหมู่บ้านบ้าง ไอ้เราก็ไม่เคยขี่รถใหญ่ขนาดนี้มาก่อน
จำได้ใหญ่สุดที่เคยขี่คือ นู่น NSR 150 RR นู่น (ใครเดาอายุ ขอให้ท้องเสีย ขี่รถไม่ได้เป็นอาทิตย์ อาทิตย์ อิอิ ^ ^ )
ตอนแรกว่าจะไม่ขี่วอร์มแล้วนะ พอดีวันนี้ต้องเลื่อนรถออก เลยต้องคร่อมออกมา ก็เออไม่หนักเท่าไหร่นะ ไหนๆแล้วลองสตาร์ทให้ละกัน
แชะแรกด้วยความเคยชินกับรถออโต้ ก็เลยบีบครัช(จริงๆของออโต้คือเบรคหลัง) ก็ติด ฉึ่งๆๆๆๆๆ เสียงเพราะดีเนอะ ไม่ดังน่ารำคาญ สุขุมสมเป็นผู้ดีอังกฤษจริงๆ
(การติดเครื่องต้องบีบครัชค้างไว้แล้วกดปุ่มสตาร์ทครับ ไม่งั้นไม่ติดนะ)
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เอาวะลองดู จะลืมวิทยายุทธ์การปล่อยครัชหรือยัง สรุปผ่านไปได้ด้วยดีแหะ ขนาดไม่ได้ขี่รถมีครัชมานานมาก ไม่ต่ำกว่า 10 ปี มันอยู่ในสายเลือดสินะ
ก็เลยขี่วอร์มรอบหมู่บ้านให้ระยะทางแค่ 400 เมตร เอง
เออ เลี้ยวยากแหะ (สงสัยยางใหญ่) เกร็งเลยทีเนี้ย กลัวจะได้เป็นเจ้าของเพราะทำของเพื่อนล้มนี่ดิ เอาวะ ประครองไป รอดได้แหะ
ก็เลยกลับมาจอดหน้าบ้าน จัดการถ่ายรูปตามสัญญาครับ
แถมท้ายด้วยวีดีโอเสียงท่อนิดหน่อยครับ ^ ^
ปล.1 อย่าถามครับว่าราคาเท่าไหร่ ได้รถเมื่อไหร่ อันนี้ของเพื่อนจริง จริ้งๆๆๆๆๆๆๆ
ปล.2 ภาพที่ถ่ายมาไม่แต่งอะไรเลยครับ แค่ลดขนาดแล้วลงเลยครับผม
เชิญทัศนากันได้เลย
เอิ่มนี่กุญแจครับ ความรู้สึกเหมือนกุญแจ ซูซิกิสมัยก่อน + ห้อยกุญแจสายยูตรา 3 ห่วงครับ
อันนี้รูกุญแจสตาร์ทครับ มาอยู่ตรงนี้เลย
รูกุญแจที่ล๊อคคอครับ มีฝาปิดตรา Triumph ดูขลังดี
มือเบรคหน้าปรับระดับได้ครับ
ครัชก็ปรับระดับได้เช่นกัน
รูปขณะใส่กุญแจเตรียมพร้อมสตาร์ท
หลังจากบิดกุญแจ ก็มีฟังชั่นเชคหน้าปัดกันหน่อย (อันนี้รัวชอตเลยครับตามรูปเลย)
ประกับข้างซ้าย ก็มีปุ่มตามปรกติ ไฟสูง ไฟเลี้ยว แตร
ประกับขวา ก็มี on-off สตาร์ทเครื่องยนต์
เรือนไมล์
ฝาถังน้ำมัน
แตรรถ
เครื่องข้างซ้าย
ขาตั้ง
มีบอกว่าเกียร์เป็นแบบไหน ก็ตำแหน่งปรกติรถมีครัชทั่วไปครับ
ด้านท้ายข้างซ้าย
ด้านท้ายข้างขวา
ตรูดดด
ขวา
เครื่องขวา
กรองน้ำมันเครื่อง(ป่าว)
อันนี้น่าจะกรองอากาศ(ป่าว)
ถังน้ำมันด้านขวาแบบเต็มๆ
หน้าเฉียงๆขวา
หน้าเฉียงๆซ้าย
ไฟหน้าแบบเต็มๆ
ไฟเลี้ยว
ตรูดอีกครั้งด้านขวา
ตรูดอีกครั้งด้านซ้าย
กันล้ม
ปิดท้ายด้วยวีดีโอเสียงสตาร์ทและท่อครับผม
ขอบคุณที่เข้ามาดูครับ รูปชัดบ้าง เบลอบ้าง อันเดอร์บ้าง โอเวอร์บ้าง ขออภัยครับผม
สวัสดีและขอบคุณทุกท่านครับ