ตั้งโอนสายแล้วเสียค่าโทร ?

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้เรา ใช้รายเดือน ของ AIS ค่ะ เหมาจ่าย 299บาท/เดือน โทรฟรี 100 นาที เราก็เล่นเน็ตทุกวันตามปกติ พอมาวันนี้เล่นไม่ได้ และมีข้อความส่งมา (ยอดใช้งานของคุณเกินวงเงิน เพื่อใช้งานต่อกรุณาชำระที่ xxxxxx......) เราก็เลยไปเช็ครายละเอียดการในใช้บริการใน e-service วันที่ 12/11/2014 - 11/12/2014 (Due Date 06/01/2015) เลยพบว่าเบอร์ที่เราตั้งโอนสายไป ทาง AIS เค้าคิดค่าบริการด้วย อย่างเช่น เราตั้งโอนสายไปที่เบอร์ 093-247xxxx พอมีคนโทรเข้ามาหาเรา มันก็จะโอนไปเบอร์ 093-247xxxx  แต่ทำไมทำต้องเสียเงินด้วยอ่ะ

ปล. เราไม่รู้ว่าตั้งโอนสายเราก็เสียค่าโทรด้วยอ่ะ เม่าร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่