[CR] เปิดเบอร์ใหม่ Truemove H พร้อมจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน แต่ดันมีแผนกทวงหนี้โทรมาตามค่าบริการค้าง -*-

กระทู้รีวิว
ทีแรกก็ว่าจะไม่ละ เพราะฝากคอมเม้นไปทาง call center แล้ว
แต่มาคิดดูอีกที มันคงจะสลายไปกับสายลม เลยมาตั้งกระทู้รีวิวดีกว่า
เผื่อว่าผู้จัดการโครงการ/ผู้บริหาร/ฯลฯ จะได้เห็นความสำคัญของเรื่องนี้หน่อยนะครับ

เนื่องมาจาก ผมได้ไปซื้อ smart phone ที่จัดโปรฯอยู่ของ Truemove H แต่มีเงื่อนไขว่า
ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น และต้องชำระล่วงหน้าด้วย 6 เดือน ก็ไม่มีปัญหาครับ ก็รูดบัตรไปผ่อนได้อีก 0%

แต่มันก็เริ่มมีปัญหาเมื่อ ผมพยายามจะย้ายเบอร์เก่าไปเป็นเติมเงินเพราะต้องการจะเก็บเบอร์เก่าไว้ (ปัญหาที่1)
ก็ทำเรื่องไปเรียบร้อย แต่พอถึงวันที่มันควรจะเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงิน กลับเปลี่ยนไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นี่ก็จบไปเรื่องนึง

ก็มีปัญหาที่ 2 ตามมา นั่นก็คือ มีบิลเรียกเก็บค่าบริการส่งมาครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เนื่องด้วยเหตุนี้แหละครับ ผมก็ไม่รู้ว่าอีกนานกี่รอบบิล ฝ่าย IT จึงจะจัดการกับปัญหานี้ให้ผมได้
จึงขอมาโพสเก็บไว้ที่นี้แล้วกัน และหวังว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะได้รีบดำเนินการปรับปรุงแก้ไขระบบนะครับ

เคือง! รู้ยัง
ชื่อสินค้า:   truemove H
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่