(True Internet) ทรู จะรับผิดชอบยังไงที่ให้บริการไม่ได้ต่อเนื่องกันหลายวันคะ?

บ้านเราอินเทอร์เน็ต ติดๆหลึดๆมาน่าจะเดือนนึงได้แล้วค่ะ แล้วไอที่หลุด(ไม่ทราบเรียกหลุดได้มั้ย มันขึ้นlimited อาจจะเรียกว่าขัดข้อง) มันก็มากกว่าที่ติด
อย่างไรก็ตาม เรายังพยายามทนใช้ เพราะทำงาน+เรียนทั้งวัน ไม่มีเวลาไปรอสาย
.
แต่ที่ไม่ไหวคือเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ขัดข้องจนนิ่งไปเลยค่ะ ไม่มีนาทีที่ใช้งานได้ จนเราโทรไป เจอระบบอัตโนมัติ บอกว่า"ขณะนี้พยายามซ่อมระบบขัดข้อง จะแล้วเสร็จภายใน ... (บอกวันที่และเวลา) ช่วงที่ผ่านมาเรายุ่งมากกับงานศพ เลยไม่ได้สังเกตว่ามันนิ่งทั้งวันตลอดหลายวันที่ผ่านมารึเปล่า แต่เท่าที่สังเกตคือ เรากลับมาแล้วใช้อินเทอร์เน็ตที่บ้านไม่ได้จนหลับไปค่ะ
.
ที่ข้องใจคือ .. สรุปเราใช้งานบริการอินเทอร์เน็ต จาก เครือข่ายนี้ไม่ได้เลยเนี่ย รับผิดชอบยังไงคะ?
.
ใครเจอเหมือนเราบ้าง เราไม่คิดว่าบ้านเราเจอบ้านเดียว ไม่งั้นคงไม่ต้องมีระบบอัตโนมัติแบบนั้น
.
หรือมันมีวิธีอะไรที่เราไม่ทราบรึเปล่า เราพยายามจะคิดว่า ทรูคงประกาศจะชดเชยอะไรบ้างแบบนี้
.
เราต้องทำงาน การบ้านด้วย ใช้3Gอย่างเดียว จ่ายไม่ไหวค่ะ
.
ปล. Tag True ไม่เจอ ในappที่เราใช้ไม่มีให้search โดย key word
.
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่