ขอแจ้งทางทรูมูฟครับ
คือมีเรื่องให้อารมณ์เสียแต่เช้าครับ ตื่นมา จะเช็คเมลงาน เลยเข้าเชื่อมต่อ True Wifi เข้าหน้า Login กด Login ปุ๊บ หน้าระบบแจ้งว่า รหัสผ่านผิดพลาด เราก็อ้าว ผิดได้ไง เพราะเราเซฟ Password ไว้เป็น Cookies ที่เครื่อง เลยทำการขอ Password ใหม่ทางมือถือ ระบบแจ้งว่า จะส่งมาให้ทาง SMS รอ สิบกว่านาที อ้าวเงียบ เป็นอะไรหว่า เลยตัดสินใจ ยอมเสียเงิน 3 บาท โทรหา Call Center สรุป ยังไม่ได้ติดต่อทางพนักงาน เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ บอกว่า ระบบไวไฟ ขัดข้อง เลยอยากบอกทางทรูว่า
1. ถ้าคุณรู้ว่าระบบขัดข้อง สิ่งแรกที่คุณควรทำคือ เพิ่มข้อความบนหน้าเว็บที่ใช้ Login มันจะง่ายกว่าที่คุณจะไปเพิ่มเสียงที่ระบบตอบรับของคุณรึเปล่า
2. อยากได้เงินจนต้องแจ้ง ที่ 1331 ที่เดียวเลยรึไงครับ ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึก
ขอบ่นให้ TRUE ครับ เรื่อง WIFI
คือมีเรื่องให้อารมณ์เสียแต่เช้าครับ ตื่นมา จะเช็คเมลงาน เลยเข้าเชื่อมต่อ True Wifi เข้าหน้า Login กด Login ปุ๊บ หน้าระบบแจ้งว่า รหัสผ่านผิดพลาด เราก็อ้าว ผิดได้ไง เพราะเราเซฟ Password ไว้เป็น Cookies ที่เครื่อง เลยทำการขอ Password ใหม่ทางมือถือ ระบบแจ้งว่า จะส่งมาให้ทาง SMS รอ สิบกว่านาที อ้าวเงียบ เป็นอะไรหว่า เลยตัดสินใจ ยอมเสียเงิน 3 บาท โทรหา Call Center สรุป ยังไม่ได้ติดต่อทางพนักงาน เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ บอกว่า ระบบไวไฟ ขัดข้อง เลยอยากบอกทางทรูว่า
1. ถ้าคุณรู้ว่าระบบขัดข้อง สิ่งแรกที่คุณควรทำคือ เพิ่มข้อความบนหน้าเว็บที่ใช้ Login มันจะง่ายกว่าที่คุณจะไปเพิ่มเสียงที่ระบบตอบรับของคุณรึเปล่า
2. อยากได้เงินจนต้องแจ้ง ที่ 1331 ที่เดียวเลยรึไงครับ ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึก