เชียงใหม่ พลาซ่า....เจอปัญหาที่พักช่วงปีใหม่ ตั้งแต่ยังไม่เข้าพักเลยค่ะ

เราเจอปัญหาตั้งแต่ยังไม่เข้าพักเลยค่ะ จองและติดต่อตั้งแต่ เดือนตุลาคม 57
เราจองห้องพักไว้ 1 ห้อง ผ่าน agoda แต่เตียงเสริม เราโทรไปแจ้งกับทางโรงแรมเอง ของ เตียงเสริม 1 เตียง
เรา : ติดต่อของเตียงเสริมค่ะ 1 เตียง
เจ้าหน้าที่ :  ได้ค่ะ จ่ายเพิ่มที่เคาเตอร์ได้เลยค่ะ 1,300 บาท

15 ธันวาคม 57 เราโทรไป โรงแรม นี้อีกครั้ง
เรา :  โทรมายืนยันห้อง และ เตียงเสริมค่ะ
เจ้าหน้าที่ : เตียงเสริมไม่มีค่ะ เพราะช่วงเทศกาล เราไม่มีเตียงเสริมให้
เรา :  แต่เคยตกลงกันไว้แล้วนะค่ะ
เจ้าหน้าที่ : คนที่คุณเคยตกลง เขาไปรับปริญญาค่ะ เขาทิ้งงานไม่ฝากงานไว้ แต่จะดูให้นะ รอติดต่อกลับนะค่ะ แต่ไม่ยืนยันนะ ว่าจะมีเตียงเสริมให้หรือเปล่า เพราะงานดิฉันเต็มโต๊ะ งานเยอะมาก ยังตอบอะไรไม่ได้
กรรมของเรา สิค่ะ แบบนี้ ปีใหม่จะนอนยังไง
เพราะติดต่อกลับไปอีกครั้ง รับสายเรา แต่โดนตัดสายทิ้ง เราไม่ละความพยายาม โทรอีก แต่ไม่ไหวค่ะ ไม่รับสายกันเลย โรงแรมนี้ โทรจนเครียดละค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่