เรื่องมีอยู่ว่าสั่งซื้อสินค้า iTruemart ตามใบสั่งซื้อที่
107586 วันที่ 11 ธันวาคม 2557 และมีเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้าวันที่ 13 ธันวาคม 2557 แต่เนื่องจากไม่ได้เป็นคนรับสินค้าเองเลย พี่สาวรับให้ และนำไปวางไว้ที่โต๊ะ พอถึงวันจันทร์ได้มาแกะสินค้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง บรรจุภัณฑ์ที่ส่งมาเป็นซองของ TNT มีสติกเกอร์แปะกันแกะของ iTruemart แปะไว้เรียบร้อย หลังจากแกะออกมาดูพบว่า สินค้าที่สั่งได้ไม่ครบตามจำนวนที่สั่งไป คือหน้าซองเขียนว่ามีสินค้า 2 ชิ้น แต่ได้รับ 1 ชิ้น จึงรีบโทรไปแจ้ง Call Center iTruemart ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และขอตรวจสอบก่อน และจะแจ้งกลับ เราก็วางสายและนั่งรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถึงช่วงบ่ายยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลยโทร Call Center อีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็ตอบเหมือนเดิมว่าขอตรวจสอบก่อนแล้วจะโทรกลับ จนถึงเย็นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา เช้าวันนี้ 16 ธันวาคม 2557 โทรไป Call Center อีกรอบ คราวนี้เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมว่ารอตรวจสอบก่อนแล้วจะโทรกลับ ซึ่งผมได้รับคำตอบแบบนี้มีทุกครั้งที่โทรไป ซึ่งไม่มีความคืบหน้าเลย ประสานงานกันช้ามาก เงินก็จ่ายก่อนได้สินค้า ความผิดพลาดมันเกิดจาก iTruemart เอง แต่พอส่งไม่ครบความยุ่งยากก็จะมาเกิดกับลูกค้า ที่จะต้องคอยตามตลอด สินค้าที่สั่งไม่ได้มีราคาแพง แต่มันเสียความรู้สึกที่จะต้องมาคอยตามตลอด โทรไป Call Center ก็ไม่ได้เรื่อง รบกวน CC TRUE ช่วยตามอีกแรงด้วยครับ ขอบคุณครับ
CC TRUE รบกวนช่วยตามเรื่องสั่งซื้อสินค้าจาก iTruemart ให้ด้วยครับ