หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความเห็นครับ อยากซื้อ LTF ของ UOB
กระทู้คำถาม
LTF
แต่ได้ยินว่า..
-ไม่มีบุ๊ค
-1เดือนถึงได้เอกสาร
-พนักงานCall Centerบริการไม่ดี
จะมีปัญหาอื่นๆที่ผมไม่ทราบอีกหรือไม่ครับ
เพราะกำลังตัดสินใจอยู่ครับ(ไม่เคยฝากเงินกับUOB)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
ไม่ทราบว่าได้หนังสือรับรองการซื้อ LTF ของ UOB กันแล้วหรือยังคะ
ปกติถ้าเทียบกับเมื่อปีที่แล้วจะได้รับทางไปรษณีย์แล้วค่ะ แต่ว่าปีนี้ยังไม่เห็นเลยค่ะ สามารถโทรไป call center ขอให้ส่งใหม่ หรือว่าไปขอเองที่สาขาของธนาคารได้เลยไหมคะ
ap560
เรียนถามเรื่อง internet banking และการซื้อกองทุน UOB
คือได้สมัครเปิดบัญชี UOB เพื่อ ไว้ลงทุนซื้อกองทุนกับ UOB โดยครั้งแรก เปิดบัญชีออมทรัพย์และซื้อกองทุน LTF ไปจำนวนหนึ่ง เพื่อไว้ทำรายการ online ซื้อเพิ่ม หลังจากสมัครกลับมา ได้ username ทาง mail แล้ว
มาโคโปโล
Kerry ส่งของล่าช้าพาเดือดร้อน
รอรับเอกสารสำคัญเพื่อเคลียร์ของจากศุลกากร เช็คในระบบเข้าคลังตั้งแต่วันที่ 14 จนถึงวันนี้ไม่ทราาบชะตา เอกสารเป็นเอกสารสำคัญ สำหรับ การเคลีร์ศุลกากร โทรถาม call center ให้คำตอบอะไรไ่ม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3996326
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
โทรปิดบัตรเครดิต ธนาคาร UOM
จ่ายเงินละแจ้งปิด บัตร UOB Cash plus ไปแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมปิดบัตรให้ โทรไปหรือส่งเมล์ไปก็โยนกันไปมา ตอนโทรไป call center แจ้งยอด ละไปจ่ายที่สาขา ละส่งเอกสารใบเสร็จทุกอย่างให้ ผลปรากฏว่าเงียบ ติ
สมาชิกหมายเลข 8363927
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
โทรหาทรู call center ไม่มีพนักงานรับเลย
เซงจริงโทรทรู call center ไม่มีคนรับนานมาก
evilinside
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LTF
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความเห็นครับ อยากซื้อ LTF ของ UOB
-ไม่มีบุ๊ค
-1เดือนถึงได้เอกสาร
-พนักงานCall Centerบริการไม่ดี
จะมีปัญหาอื่นๆที่ผมไม่ทราบอีกหรือไม่ครับ
เพราะกำลังตัดสินใจอยู่ครับ(ไม่เคยฝากเงินกับUOB)