คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลขของคุณ Kuroshi ปัจจุบันจะเป็นยอดค่าบริการรวมกัน 2 รอบบิลค่ะ เนื่องจากบิลค่าบริการของรอบบิลเดือน 11/2014 ยังไม่สรุปออกเป็นบิลค่ะจะมียอดค่าบริการประมาณ 849 บาท อัตรายังไม่รวมภาษีค่ะ หลังจากวันตัดรอบบิลแล้วรอประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ และกดเช็คยอดอีกใหม่อีกครั้งผ่าน *121# หรือตรวจสอบยอดผ่านบริการ e-service ได้ใหม่นะคะ
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/ *เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ตค่ะ *



แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องค่าใช้งาน dtac ครับ