งง กับตรรกะการบริการของ ศูนย์ samsung สาขา ฟอจูน รัชดา

กระทู้คำถาม
มือถือผมมีอาการ adapter ชาร์จไฟเข้าช้า เลยเอามาให้ที่ซัมซุง ฟอจูน ช่วยตรวจอาการดู เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ผมไปที่ ศูนย์ สยามสแคว์วัน ที่เคยเอาเครื่องไปตรวจเชคดูก่อนหน้านี้ (ตอนนั้นสายชาร์จมีปัญหา แต่รอบนี้ไม่ใช่) จะแก้ไขปัยหาได้เร็วกว่า

คือทางซัมซุงฟอจูนบอกก็ดูให้ได้แต่ ใช้เวลา 3-5 วัน ผมถามหน่อย กะแค่เชคตัว adapter มันใช้เวลาเป็นอาทิตย์เลยหรอครับ ผมไม่ได้มาเปลี่ยนเมนบอร์ดนะ

ละระบบ service ก็ link กันทุกสาขา ก็เปิดข้อมูลดูสิครับว่าอาการเก่าผมมาเปลี่ยนสายไม่ใช่ adapter

สรุปผมต้องเสียเวลามาฟอจูน เพื่อรับคำแนะนำว่า "กลับไปที่สายามสแควร์วัน จะได้รับการแก้ไจปัญหาที่เร็วกว่า"
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note Samsung
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่