คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณนู๋อุ้ย ยัยตัวเล็ก กรณีที่ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจท่านสามารถ ติดต่อผ่านช่องทางดังนี้ครับ
True Care Chat
ติดต่อทรูมูฟ/ทรูช้อป
โทร 1331 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ก็ได้เช่นกันครับ
หรือจะแจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, รหัสผ่าน 4 ตัว(ถ้ามี) และเบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อม copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้ได้เช่นกันครับ
True Care Chat
ติดต่อทรูมูฟ/ทรูช้อป
โทร 1331 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ก็ได้เช่นกันครับ
หรือจะแจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, รหัสผ่าน 4 ตัว(ถ้ามี) และเบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อม copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้ได้เช่นกันครับ

แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่า ที่ใช้อยู่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ป่าวค่ะ