มาทวงสัญญา note 4 กับการใช้งานค่าย dtac

ทาง samsung และ dtac แก้ปัญหาได้ยังครับช่วยชี้แจงด้วย
note4 ผมยังไม่สามารถใช้งานกับค่าย dtac ได้ดีเหมือนเดิม
คือสัญญานยังหายเหมือนเดิมต้องเปิดปิดใหม่ตลอดทุกๆชั่วโมง
ทาง samsung บอกขอเวลาถึงวันที่ 12 ธค วันนี้ 13 ธ ค แล้วครับไม่มีอะไร
ดีขึ้นเลย ผมพลาดงานสำคัญหลายๆครั้งแล้วครับ
ขอบคุณมากครับถ้ามีการชี้แจงกลับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่