Dtac คะ จะดึงลูกค้าไปถึงไหน แจ้งย้ายค่ายมา 10 วันแล้ว

ใช้  dtac มาเกิน 10 ปี สัญญาณแย่ ค่าโทรแพงกว่าค่ายอื่น เลยต้องการย้ายค่ายจาก dtac ไปเครือข่ายอื่น
แจ้งย้ายค่าย ไปตั้งแต่ก่อนวันพ่อ ตอนนี้ ก็เกิน 10 วันแล้ว ยังย้ายไม่ได้เลยค่ะ
เหตุผล ที่ dtac แจ้ง
1.  3 ธค ไปแจ้งกับ true ว่าเบอร์นี้ ติดสัญญา ย้ายไม่ได้ --> เอิ่ม ใช้มาเป็น 10 ปี ติดสัญญาอะไรคะ
ยอมทนใช้นานขนาดนี้ มีแต่สัญญาใจเท่านั้นแหละค่ะ
2. 4 ธค โทรกลับไปถาม เรื่องสัญญา อ้างว่า ok ค่ะ ไม่ติดสัญญา ย้ายได้ แต่ พรุ่งนี้ วันพ่อ เป็นวันหยุดค่ะ ต้องรอนะคะ ( รอ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)
3. 8 ธค วันจันทร์ ยังไม่ย้ายให้ โทรไป ถาม จนท แจ้งว่า ภายใน 24 ชม.นับแต่วันนี้ ----> ok ค่ะ รอ คิดว่า วันอังคาร คงเรียบร้อย
4. 9 ธค วันอังคาร ยัง ไม่ย้ายให้อีก โทรไปถาม จนท แจ้งว่า ในระบบ เขียนว่า จะย้าย ภายใน 18.30 น ของวันนี้ ---> รอค่ะ
5. วันพุธ คือวันนี้ 10 ธค ยังไม่ย้ายอีกค่ะ โทรไปถาม จนท ได้ความว่า วันนี้วันหยุดค่ะ แจ้งย้ายไม่ได้ ต้องรออออออออออออออ

     "รอ " อะไรคะ แจ้งย้ายมาเป็น 10 วันแล้ว
พอถามถึงเหตุผลที่ไม่ยอมย้ายให้ ทั้งๆที่แจ้งมานานแล้ว และทำไมต้องไปโกหก true ว่า เบอร์นี้ติดสัญญา อยากรู้ สัญญาอะไร ???
จนท ให้คำตอบดังนี้
       - ติดสัญญา คือ สัญญา จาก trinet เป็น dtac ---> งงค่ะ มันคืออะไร มีเหตุผลนี้ด้วย
       - ย้ายไม่ได้เพราะ โควต้า ในแต่ละวันเต็ม ----> ไม่ make sense เลยค่ะ แจ้งย้ายมาเป็น 10 วัน เบอร์อื่น ย้ายหลัง เรียบร้อยไปแล้ว
       - ย้ายไม่ได้ เพราะ วันนี้ วันหยุด ต้องรอค่ะ ----> รอ ตั้งแต่ วันพ่อ จนถึง วันรัฐธรรมนูญ เดี๋ยวคงดึงไปเรื่อยๆ จนถึงปีใหม่ใช่มั้ยคะ

รบกวน CC dtac ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ  ต้องรออีกนานแค่ไหนคะ ต้องการดึงลูกค้า ให้เสียค่าใช้บริการไปเรื่อยๆหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่