ใช้ dtac มาเกิน 10 ปี สัญญาณแย่ ค่าโทรแพงกว่าค่ายอื่น เลยต้องการย้ายค่ายจาก dtac ไปเครือข่ายอื่น
แจ้งย้ายค่าย ไปตั้งแต่ก่อนวันพ่อ ตอนนี้ ก็เกิน 10 วันแล้ว ยังย้ายไม่ได้เลยค่ะ
เหตุผล ที่ dtac แจ้ง
1. 3 ธค ไปแจ้งกับ true ว่าเบอร์นี้ ติดสัญญา ย้ายไม่ได้ --> เอิ่ม ใช้มาเป็น 10 ปี ติดสัญญาอะไรคะ
ยอมทนใช้นานขนาดนี้ มีแต่สัญญาใจเท่านั้นแหละค่ะ
2. 4 ธค โทรกลับไปถาม เรื่องสัญญา อ้างว่า ok ค่ะ ไม่ติดสัญญา ย้ายได้ แต่ พรุ่งนี้ วันพ่อ เป็นวันหยุดค่ะ ต้องรอนะคะ ( รอ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)
3. 8 ธค วันจันทร์ ยังไม่ย้ายให้ โทรไป ถาม จนท แจ้งว่า ภายใน 24 ชม.นับแต่วันนี้ ----> ok ค่ะ รอ คิดว่า วันอังคาร คงเรียบร้อย
4. 9 ธค วันอังคาร ยัง ไม่ย้ายให้อีก โทรไปถาม จนท แจ้งว่า ในระบบ เขียนว่า จะย้าย ภายใน 18.30 น ของวันนี้ ---> รอค่ะ
5. วันพุธ คือวันนี้ 10 ธค ยังไม่ย้ายอีกค่ะ โทรไปถาม จนท ได้ความว่า วันนี้วันหยุดค่ะ แจ้งย้ายไม่ได้ ต้องรออออออออออออออ
"รอ " อะไรคะ แจ้งย้ายมาเป็น 10 วันแล้ว
พอถามถึงเหตุผลที่ไม่ยอมย้ายให้ ทั้งๆที่แจ้งมานานแล้ว และทำไมต้องไปโกหก true ว่า เบอร์นี้ติดสัญญา อยากรู้ สัญญาอะไร ???
จนท ให้คำตอบดังนี้
- ติดสัญญา คือ สัญญา จาก trinet เป็น dtac ---> งงค่ะ มันคืออะไร มีเหตุผลนี้ด้วย
- ย้ายไม่ได้เพราะ โควต้า ในแต่ละวันเต็ม ----> ไม่ make sense เลยค่ะ แจ้งย้ายมาเป็น 10 วัน เบอร์อื่น ย้ายหลัง เรียบร้อยไปแล้ว
- ย้ายไม่ได้ เพราะ วันนี้ วันหยุด ต้องรอค่ะ ----> รอ ตั้งแต่ วันพ่อ จนถึง วันรัฐธรรมนูญ เดี๋ยวคงดึงไปเรื่อยๆ จนถึงปีใหม่ใช่มั้ยคะ
รบกวน CC dtac ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ ต้องรออีกนานแค่ไหนคะ ต้องการดึงลูกค้า ให้เสียค่าใช้บริการไปเรื่อยๆหรอคะ
Dtac คะ จะดึงลูกค้าไปถึงไหน แจ้งย้ายค่ายมา 10 วันแล้ว
แจ้งย้ายค่าย ไปตั้งแต่ก่อนวันพ่อ ตอนนี้ ก็เกิน 10 วันแล้ว ยังย้ายไม่ได้เลยค่ะ
เหตุผล ที่ dtac แจ้ง
1. 3 ธค ไปแจ้งกับ true ว่าเบอร์นี้ ติดสัญญา ย้ายไม่ได้ --> เอิ่ม ใช้มาเป็น 10 ปี ติดสัญญาอะไรคะ
ยอมทนใช้นานขนาดนี้ มีแต่สัญญาใจเท่านั้นแหละค่ะ
2. 4 ธค โทรกลับไปถาม เรื่องสัญญา อ้างว่า ok ค่ะ ไม่ติดสัญญา ย้ายได้ แต่ พรุ่งนี้ วันพ่อ เป็นวันหยุดค่ะ ต้องรอนะคะ ( รอ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)
3. 8 ธค วันจันทร์ ยังไม่ย้ายให้ โทรไป ถาม จนท แจ้งว่า ภายใน 24 ชม.นับแต่วันนี้ ----> ok ค่ะ รอ คิดว่า วันอังคาร คงเรียบร้อย
4. 9 ธค วันอังคาร ยัง ไม่ย้ายให้อีก โทรไปถาม จนท แจ้งว่า ในระบบ เขียนว่า จะย้าย ภายใน 18.30 น ของวันนี้ ---> รอค่ะ
5. วันพุธ คือวันนี้ 10 ธค ยังไม่ย้ายอีกค่ะ โทรไปถาม จนท ได้ความว่า วันนี้วันหยุดค่ะ แจ้งย้ายไม่ได้ ต้องรออออออออออออออ
"รอ " อะไรคะ แจ้งย้ายมาเป็น 10 วันแล้ว
พอถามถึงเหตุผลที่ไม่ยอมย้ายให้ ทั้งๆที่แจ้งมานานแล้ว และทำไมต้องไปโกหก true ว่า เบอร์นี้ติดสัญญา อยากรู้ สัญญาอะไร ???
จนท ให้คำตอบดังนี้
- ติดสัญญา คือ สัญญา จาก trinet เป็น dtac ---> งงค่ะ มันคืออะไร มีเหตุผลนี้ด้วย
- ย้ายไม่ได้เพราะ โควต้า ในแต่ละวันเต็ม ----> ไม่ make sense เลยค่ะ แจ้งย้ายมาเป็น 10 วัน เบอร์อื่น ย้ายหลัง เรียบร้อยไปแล้ว
- ย้ายไม่ได้ เพราะ วันนี้ วันหยุด ต้องรอค่ะ ----> รอ ตั้งแต่ วันพ่อ จนถึง วันรัฐธรรมนูญ เดี๋ยวคงดึงไปเรื่อยๆ จนถึงปีใหม่ใช่มั้ยคะ
รบกวน CC dtac ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ ต้องรออีกนานแค่ไหนคะ ต้องการดึงลูกค้า ให้เสียค่าใช้บริการไปเรื่อยๆหรอคะ