True ไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องหรอครับ

พอดีว่าเครื่อง Go live S2 ขาซิมหัก ทำให้เครื่องไม่อ่านซิม เอาไปที่ True shop จนท.แจ้งว่า จะทำการส่งซ่อมให้ ถ้ามีค่าใช้จ่ายจะโทรมาแจ้ง

พอมาวันนี้จนท. True shop โทรมาแจ้งว่า ทางทรูจะไม่ซ่อมเครื่องให้ลูกค้า ให้ลูกค้าจ่าย 50% ของราคาเครื่อง เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ จนท. True shop แจ้งว่ามันเป็น process ใหม่

ผมอยากจะถามว่า ทำไมถึงไม่ซ่อมเครื่องให้ลูกค้าครับ เครื่องยังอยู่ในระยะประกัน ค่าซ่อมมันถูกกว่า 50% ของค่าเครื่องอยู่แล้ว แบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปหรือป่าวครับ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

update : 19/12/14
ได้รับแจ้งทางหลังไมค์ว่า " ในกรณีดังกล่าง ทางช่างพิจารณาเปลี่ยนตัว connector Sim ให้เป็นกรณีพิเศษครับ

และเครื่องส่งไปยังช้อปเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับท่านอีกครั้งนะครับ " และได้รับการติดต่อจากช้อปเรียบร้อยแล้ว ว่า " ได้ส่ง

เครื่องกลับไป เปลี่ยนตัว connector Sim ให้ ให้รอติดต่อกลับเมื่อเครื่องส่งกลับมา "

พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่