ก่อนอื่นขอเล่าก่อนคือตอนแรกเราไปซื้อซิมสมัครโปรของ AIS เป็นรายเดือนค่ะ
แล้วเราก็ใช้มาได้ประมาณ 2-3 เดือนได้แล้วก็มีปัญหา
ปัญหาก็คืออยู่ๆมันก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ
เปิด-ปิดเครื่องก็แล้ว รีสตาร์ทเครื่องก็แล้วมันก็ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิมทีนี้เราก็เลยไปที่ศูนย์บริการของ AIS ที่เซนทรัลชลบุรี
เราก็แจ้งว่าซิมเราใช้งานไม่ได้มันขึ้นมา
ว่าไม่มีบริการ แล้วทีนี้เราก็ไปบอกพนักงานที่เค้าเตอร์ว่าอาการของเรามันเป็นแบบนี้นะ เค้าก็บอกกับเราว่าต้องเปลี่ยมซิม เราก็โอเคเค้าก็เปลี่ยนซิมให้เรา ตอนเปลี่ยนเสร็จปุ๊บเราก็กำลังจะกลับบ้านเราก็โทรหาพ่อจะให้พ่อมารับพอโทรไปหาพ่อ พ่อกลับบอกว่านี่ใครเราก็บอกว่านี่เบอร์เราเอง
พ่อเราก็บอกว่าอ้าวเอาเบอร์ใครโทรมา เราก็บอกว่านี่เราเองพ่อก็บอกทำไมเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ทีนี้เราก็เลยเช็คกับเพื่อนที่มาด้วยกันพอลองเอาเครื่องเราโทรมันก็เป็นเบอร์แปลกจริงๆด้วยแต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าเค้าคงตัดเบอร์เก่าของเราไปแล้วเพราะว่าเบอร์ใหม่มันมีตังในโทรศัพท์เราเกือบ 300 บาท จนเราใช้มาประมาน
2 วันเราก็เห็นว่ามันก็มีปัญหาเหมือนเดิน
ก็เลยไปซื้อเบอร์ใหม่ของ DTAC เราก็ใช้ได้ดีปกติก็โอเคไม่ได้กลับไปใช้ AIS อีกแล้วจู่ๆก็มีบิลมาว่าเบอร์นี้ค้างค่าชำระของ AIS ประมาน 400 กว่าบาทแม่เราก็ไปจ่ายแล้วก็ถามพนักงานอย่างดีว่าทำไมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บอยู่พนักงานเค้าก็บอกว่ามีการค้างชำระอยู่จ่ายตรงนี้ก็จบแล้วแม่เราก็โอเค เคลียค่าาา แต่พอมาวันนี้จู่ๆก็มีพนักงานจากศูนย์ AIS โทรมาหาแม่เราว่าคุณมียอดค้างชำระของเบอร์นี้!!!! เราก็งงสิคะ งงเลยไหนคราวที่แล้วบอกว่าจบ แล้วเราก็ไม่ได้กลับไปใช้อีกด้วยเพราะพนักงานไม่ได้คืนซิมเก่าของเรามา!!! เราก็ไปที่ศูนย์เลยวันนี้พนักงานกับบอกเราว่าคุณมียอดค้างชำระค่าใช้จ่ายแล้วเดือนที่ผ่านมาก็มีการสมัครบริการแพ็คเสริม สมัครแพ็คเสริม??? ซึ่งเราไม่ได้ใช้เลยมาเป็นเดือนแล้วเพราะพนักงานคนนั้นไม่ได้คืนซิมเรามา พนักงานที่เราไปติดต่อวันนี้เค้าก็บอกให้เราแจ้งความแต่แม่เราเค้าก็ไม่อยากไปแจ้งเพราะว่าคิดว่าคงเสียเวลา แจ้งไปแล้วได้อะไรตำรวจก็ไม่มาสนใจเรื่องแค่นี้หรอกเราก็เลยจ่ายไปบิลทั้งหมดที่ต้องเสียไปให้กับอีใครหน้าไหนก็ไม่รู้ในพนักงานบริษัทที่ เซนทรัลชลบุรีเอาของเราไปใช้เพราะถ้าไม่มีใครเอาไปใช้ ทำไมถึงมีการสมัครสมัครแพ็คเกจเสริม ถูกมั้ยคะ??
พอจ่ายหมดเรียบร้อยเราก็เลยขอยกเลิกซิมนี้พร้อมกับให้เค้าออกบิลและหลักฐานยืนยันเพื่อที่เวลามีมาทวงจะได้มีหลักฐานยืนยันว่าเรายกเลิกแล้วนะ
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกนะแค่อยากจะมาเตือนเพื่อนๆทุกคนว่าทำอะไรให้รอบคอบจะได้ไม่ต้องมาโดนโกงแบบนี้
นี่คะ นี่คือเบอร์ที่เราโดนโกงไป 0923793681
โดนพนักงานที่ศูนย์ AIS โกงค่ะ
แล้วเราก็ใช้มาได้ประมาณ 2-3 เดือนได้แล้วก็มีปัญหา
ปัญหาก็คืออยู่ๆมันก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ
เปิด-ปิดเครื่องก็แล้ว รีสตาร์ทเครื่องก็แล้วมันก็ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิมทีนี้เราก็เลยไปที่ศูนย์บริการของ AIS ที่เซนทรัลชลบุรี
เราก็แจ้งว่าซิมเราใช้งานไม่ได้มันขึ้นมา
ว่าไม่มีบริการ แล้วทีนี้เราก็ไปบอกพนักงานที่เค้าเตอร์ว่าอาการของเรามันเป็นแบบนี้นะ เค้าก็บอกกับเราว่าต้องเปลี่ยมซิม เราก็โอเคเค้าก็เปลี่ยนซิมให้เรา ตอนเปลี่ยนเสร็จปุ๊บเราก็กำลังจะกลับบ้านเราก็โทรหาพ่อจะให้พ่อมารับพอโทรไปหาพ่อ พ่อกลับบอกว่านี่ใครเราก็บอกว่านี่เบอร์เราเอง
พ่อเราก็บอกว่าอ้าวเอาเบอร์ใครโทรมา เราก็บอกว่านี่เราเองพ่อก็บอกทำไมเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ทีนี้เราก็เลยเช็คกับเพื่อนที่มาด้วยกันพอลองเอาเครื่องเราโทรมันก็เป็นเบอร์แปลกจริงๆด้วยแต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าเค้าคงตัดเบอร์เก่าของเราไปแล้วเพราะว่าเบอร์ใหม่มันมีตังในโทรศัพท์เราเกือบ 300 บาท จนเราใช้มาประมาน
2 วันเราก็เห็นว่ามันก็มีปัญหาเหมือนเดิน
ก็เลยไปซื้อเบอร์ใหม่ของ DTAC เราก็ใช้ได้ดีปกติก็โอเคไม่ได้กลับไปใช้ AIS อีกแล้วจู่ๆก็มีบิลมาว่าเบอร์นี้ค้างค่าชำระของ AIS ประมาน 400 กว่าบาทแม่เราก็ไปจ่ายแล้วก็ถามพนักงานอย่างดีว่าทำไมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บอยู่พนักงานเค้าก็บอกว่ามีการค้างชำระอยู่จ่ายตรงนี้ก็จบแล้วแม่เราก็โอเค เคลียค่าาา แต่พอมาวันนี้จู่ๆก็มีพนักงานจากศูนย์ AIS โทรมาหาแม่เราว่าคุณมียอดค้างชำระของเบอร์นี้!!!! เราก็งงสิคะ งงเลยไหนคราวที่แล้วบอกว่าจบ แล้วเราก็ไม่ได้กลับไปใช้อีกด้วยเพราะพนักงานไม่ได้คืนซิมเก่าของเรามา!!! เราก็ไปที่ศูนย์เลยวันนี้พนักงานกับบอกเราว่าคุณมียอดค้างชำระค่าใช้จ่ายแล้วเดือนที่ผ่านมาก็มีการสมัครบริการแพ็คเสริม สมัครแพ็คเสริม??? ซึ่งเราไม่ได้ใช้เลยมาเป็นเดือนแล้วเพราะพนักงานคนนั้นไม่ได้คืนซิมเรามา พนักงานที่เราไปติดต่อวันนี้เค้าก็บอกให้เราแจ้งความแต่แม่เราเค้าก็ไม่อยากไปแจ้งเพราะว่าคิดว่าคงเสียเวลา แจ้งไปแล้วได้อะไรตำรวจก็ไม่มาสนใจเรื่องแค่นี้หรอกเราก็เลยจ่ายไปบิลทั้งหมดที่ต้องเสียไปให้กับอีใครหน้าไหนก็ไม่รู้ในพนักงานบริษัทที่ เซนทรัลชลบุรีเอาของเราไปใช้เพราะถ้าไม่มีใครเอาไปใช้ ทำไมถึงมีการสมัครสมัครแพ็คเกจเสริม ถูกมั้ยคะ??
พอจ่ายหมดเรียบร้อยเราก็เลยขอยกเลิกซิมนี้พร้อมกับให้เค้าออกบิลและหลักฐานยืนยันเพื่อที่เวลามีมาทวงจะได้มีหลักฐานยืนยันว่าเรายกเลิกแล้วนะ
ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกนะแค่อยากจะมาเตือนเพื่อนๆทุกคนว่าทำอะไรให้รอบคอบจะได้ไม่ต้องมาโดนโกงแบบนี้
นี่คะ นี่คือเบอร์ที่เราโดนโกงไป 0923793681