หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้ง ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ขอความช่วยเหลือครับ พ่อของผมได้ทำการเปลี่ยน ซิมเป็น Trinet ตอนนี้โทรออกได้อย่างเดียว คนอื่นไม่สามารถโทรเข้าได้
รบกวนทาง ดีแทค รบกวนช่วยเหลือด้วยครับ (ผมสามารถหลังไมค์ แจ้ง หมายเลขเบอร์ พื้นที่ และรุ่นโทรศัพท์)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อความชัดเจน ต้นข้าว
ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวน คุณHalemBale แจ้งเบอร์ และ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)ลักษณะปัญหาไม่มีสัญญาณ (No sevice) พบปัญหาทั้ง AIS dtac true โดยพบปัญหาทุกหมายเลขและทุกระบบปฏิบัติการพื้นที่ที่พบปัญหาบ้านกลาง หมู่ 3 และ หมู่ 8 ตำบล
สมาชิกหมายเลข 8947235
ปี67 ขอซิมใหม่เบอร์เดิมดีแทค ไม่สะดวกไปที่สาขา ส่งทางไปรษณีย์ได้ไหมครับ
พอดีซิมเป็นแบบเก่า แล้วเมื่อหลายปีก่อนเปลี่ยนมือถือเลยตัดเองแล้วใส่มือถืออีกเครื่องใช้งานได้ปกติ แต่ปัจจุบันเปลี่ยนมือถือขนาดซิมมันไม่พอดีกับช่องใส่ซิมเลยทำให้สัญญาณโทรศัพท์ไม่เสถียร แต่ไม่สะดวกไปทำที
สมาชิกหมายเลข 3273642
Asian Combo แบบรายปี 365 วัน (Viu | Wetv | iQIYI) 365 วัน
-ถ้าเป็น ดีแทค กดหมายเลขเดียวกันนี้มั้ย หรือได้เฉพาะซิมทรู ครับ -ถ้าสมัครโปรนี้แล้ว แต่ซิมเป็นแบบเติมเงิน แล้วใช้แค่ WiFi บ้าน ดูได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7148956
รบกวนดีแทค ขอเปลี่ยนเป็นไม่ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูล
รบกวน CC ดีแทค ช่วยเหลือด้วย เมื่อครู่เปิดหมายเลขดีแทค เพิ่งจะลงทะเบียนเปิดซิม เป็นหมายเลขใหม่เอี่ยม เพิ่งจะใช้ซิมนี้ เป็นครั้งแรก เผลอกดให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลไป พอดีว่าไม่ต้องการ แต่กลับเด
merci limhayashi
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ. มีโปรไหนแนะนำบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046453
สามารถเปิดใช้บริการเบอร์เก่าได้ไหม
พอดีว่าซิมมือถือของผมถูกปิดการใช้งานเนื่องจากมีเหตุจำเป็นต้องถอดซิมออกจากเครื่อง ผ่านไประยะนึงกลับมาใส่ก็ใช้ไม่ได้แล้ว เบอร์นั้นเอาไว้ล็อกอินไลน์ อยากทราบว่าสามารถเปิดใช้เบอร์เดิมได้ไหมครับ ค่ายดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7725711
ติดต่อดีแทคยาก ยกเลิกดีแทครายเดือน
คือเราโทรศัพท์หายค่ะแล้วใบแจ้งยอดที่สมัครรายเดือนไว้มาเรื่อยๆค่ะคือเราไม่ได้จ่ายจะติดต่อ ศูนย์ก็ยากค่ะ ให้คุยแตาบอทอะ แล้วเราไม่อยากจ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้แล้วค่ะต้องทำไงคะอยากยกเลิกค่ะถ้าไปยกเลิกที่ศู
สมาชิกหมายเลข 8869881
ดีแทค
มี ccdtac โทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนให้เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนให้เพราะอธิบายไม่ค่อยเข้าใจเลยอยากจะเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมจะได้ไหมถ้าไม่ได้เราสามารถยกเลิกซิมที่ใช้เลยได้รึ
สมาชิกหมายเลข 9006636
ยกเลิกโปรดีแทค
อยากกดยกเลิกโปรเสริมในappดีแทค แต่กดไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่อยากใช้โปรต่อ
สมาชิกหมายเลข 8927150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้ง ดีแทค
รบกวนทาง ดีแทค รบกวนช่วยเหลือด้วยครับ (ผมสามารถหลังไมค์ แจ้ง หมายเลขเบอร์ พื้นที่ และรุ่นโทรศัพท์)