คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 2
																			
								
									
								
									
									
										
									
									
									
																			
																					
																	
														
						
					 งงมากๆ กับพฤติกรรมดีแทค มาแบบนี้เห็นทีต้องย้ายค่ายแล้ว  ซิมใหม่ เพิ่งเปิดใหม่เลย อุตส่าห์ไว้วางใจดีแทค อุดหนุนเปิดซิมใหม่ แต่ที่ไหนได้ ไม่ยอมแก้ไขให้ลูกค้า
พอกันที ดีแทค หักซิมทิ้งซะหมดเรื่อง ไม่ขยับแก้ไขปัญหานี้เลย
มาถึงตอนนี้ ปัญหายังเหมือนเดิม
								พอกันที ดีแทค หักซิมทิ้งซะหมดเรื่อง ไม่ขยับแก้ไขปัญหานี้เลย
มาถึงตอนนี้ ปัญหายังเหมือนเดิม
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
			
						
รบกวนดีแทค ขอเปลี่ยนเป็นไม่ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูล
เมื่อครู่เปิดหมายเลขดีแทค เพิ่งจะลงทะเบียนเปิดซิม เป็นหมายเลขใหม่เอี่ยม เพิ่งจะใช้ซิมนี้ เป็นครั้งแรก
เผลอกดให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลไป พอดีว่าไม่ต้องการ แต่กลับเด้งไปที่ช่องยินยอมซะงั้น
อยากให้กลับมาปรับเปลี่ยนเป็น "ไม่ให้ความยินยอม" จะต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอแจ้งเบอร์หมายเลขหลังไมค์ ได้ไหม
รบกวนด้วยนะ