สวัสดีค่ะ
มีเรื่องมาสอบถามเพื่อน ๆ
และขอแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อสินค้าออนไลน์กับ iTruemart
วันที่ 1 พ.ย. 57 ได้ทำการสั่งซื้อ Galaxy Alpha กับ iTruemart
เหตุผลเพราะสามารถผ่อนได้ด้วยบัตรเครดิตซึ่งทำให้สะดวก
วิธีการสั่งซื้อทุกอย่างง่ายมาก ด้วยระบบที่ทำมาดี
หลังจากนั้นก็ได้ เลขที่สั่งซื้อ 9141101236551 (98867)
ซึ่งของจะถึงมือภายใน 2-7 วันทำการ แต่ของมาส่งจริง วันที่ 14 พ.ย. 57
ของมาส่งช้าก็ไม่ได้ติดใจอะไร ด้วยที่เราอยู่ต่างจังหวัด เพราะได้หาข้อมูลของ iTruemart มาแล้วว่าส่งช้า เราก็ไม่ได้รีบ
แต่พอได้เครื่องมา ชาร์ตแบต เปิดเครื่อง ผลปรากฎว่า หน้าจอดำมืด ไม่แสดงผลใดๆ ได้ยินเพียงเสียงเปิดเครื่องของซัมซุง
วันที่ 15 พ.ย. 57 จึงทำการแจ้งไปยัง iTruemart เพื่อทำการเคลมเครื่องใหม่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
วันที่ 17 พ.ย. 57 เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับ เพื่อทราบหมายเลขประจำเครื่อง IMEI และอาการของเครื่อง และตกลงจะส่งเจ้าหน้าที่เพื่อมารับเครื่องไปตรวจเช็ค
และจนถึงวันนี้ 28 พ.ย. 57 ได้ตามเรื่องอยู่เรื่อยๆ ทุกอย่างยังเงียบ
นี่แค่จะมาเอาเครื่องไปเช็ค ใช้เวลาเกือบ 2 อาทิตย์ แล้วถ้าเอาเครื่องไปเช็คกว่าจะได้เครื่องกลับคืนมา หรือถ้าทำเรื่องขอเงินคืนจะใช้เวลานานแค่ไหน
ฝากเป็นอีกกรณีที่ได้เจอ กับการสั่งซื้อสินค้ากับ iTruemart และฝากท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยพิจารณาการทำงานด้านบริการด้วย งานช้านิดหน่อยเป็นเรื่องธรรมดา แต่การบริการหลังการขายแบบนี้ เหมือนไม่กระตือรือร้นให้บริการลูกค้าเลย
ขอถามเพื่อนๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ต้องทำยังไงต่อไปค่ะ
ซื้อ Galaxy Alpha กับ iTruemart เครื่องเสีย ขอเคลมช้ามาก
มีเรื่องมาสอบถามเพื่อน ๆ
และขอแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อสินค้าออนไลน์กับ iTruemart
วันที่ 1 พ.ย. 57 ได้ทำการสั่งซื้อ Galaxy Alpha กับ iTruemart
เหตุผลเพราะสามารถผ่อนได้ด้วยบัตรเครดิตซึ่งทำให้สะดวก
วิธีการสั่งซื้อทุกอย่างง่ายมาก ด้วยระบบที่ทำมาดี
หลังจากนั้นก็ได้ เลขที่สั่งซื้อ 9141101236551 (98867)
ซึ่งของจะถึงมือภายใน 2-7 วันทำการ แต่ของมาส่งจริง วันที่ 14 พ.ย. 57
ของมาส่งช้าก็ไม่ได้ติดใจอะไร ด้วยที่เราอยู่ต่างจังหวัด เพราะได้หาข้อมูลของ iTruemart มาแล้วว่าส่งช้า เราก็ไม่ได้รีบ
แต่พอได้เครื่องมา ชาร์ตแบต เปิดเครื่อง ผลปรากฎว่า หน้าจอดำมืด ไม่แสดงผลใดๆ ได้ยินเพียงเสียงเปิดเครื่องของซัมซุง
วันที่ 15 พ.ย. 57 จึงทำการแจ้งไปยัง iTruemart เพื่อทำการเคลมเครื่องใหม่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
วันที่ 17 พ.ย. 57 เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับ เพื่อทราบหมายเลขประจำเครื่อง IMEI และอาการของเครื่อง และตกลงจะส่งเจ้าหน้าที่เพื่อมารับเครื่องไปตรวจเช็ค
และจนถึงวันนี้ 28 พ.ย. 57 ได้ตามเรื่องอยู่เรื่อยๆ ทุกอย่างยังเงียบ
นี่แค่จะมาเอาเครื่องไปเช็ค ใช้เวลาเกือบ 2 อาทิตย์ แล้วถ้าเอาเครื่องไปเช็คกว่าจะได้เครื่องกลับคืนมา หรือถ้าทำเรื่องขอเงินคืนจะใช้เวลานานแค่ไหน
ฝากเป็นอีกกรณีที่ได้เจอ กับการสั่งซื้อสินค้ากับ iTruemart และฝากท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยพิจารณาการทำงานด้านบริการด้วย งานช้านิดหน่อยเป็นเรื่องธรรมดา แต่การบริการหลังการขายแบบนี้ เหมือนไม่กระตือรือร้นให้บริการลูกค้าเลย
ขอถามเพื่อนๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ต้องทำยังไงต่อไปค่ะ