ส่วนใหญ่นะครับ จากที่ผ่านชีวิตมา ภาพรวม
( ดีๆก็มี แบบดีจังเลย แต่ก็น้อยครับ เรียกได้เลยว่าน้ อ ย )
ส่วนใหญ่จะชัดเจนในเรื่องของคำพูด
คือผมเป็นลูกค้านะครับ
ผมต้องมีสิทธิสอบถามสิ
แล้วพนักงานที่ว่านี่จะมีลักษณะแบบนี้ครับ
1. น้ำเสียงแข็งใส่
2. น้ำเสียงรำคาญ เริ่มพูดขึ้นเสียง คำลงท้ายหาย
3. พูดแทรกขึ้นมาเวลาผมสับสนกับเงื่อนไขการบริการหรือข้อมูลสินค้า
( เค้าจะพูดดังๆ ประมาณว่า ทำไมมิงไม่เข้าใจซะที )
หลักๆก็ตามนี้เลยครับ
ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ ถามซับซ้อนหรืออะไรขนาดนั้น เข้าใจปะครับ
ผมก็ถามแบบคนปกติอะครับ
งงอะครับ ทำไมคนพวกนั้นไม่มี mind service เลย
// ขอบคุณครับ
ืทำไมพนักงานบริการคนไทยส่วนใหญ่ ชอบบริการไม่ดีครับ ( คำพูด, น้ำเสียง, etc )
( ดีๆก็มี แบบดีจังเลย แต่ก็น้อยครับ เรียกได้เลยว่าน้ อ ย )
ส่วนใหญ่จะชัดเจนในเรื่องของคำพูด
คือผมเป็นลูกค้านะครับ
ผมต้องมีสิทธิสอบถามสิ
แล้วพนักงานที่ว่านี่จะมีลักษณะแบบนี้ครับ
1. น้ำเสียงแข็งใส่
2. น้ำเสียงรำคาญ เริ่มพูดขึ้นเสียง คำลงท้ายหาย
3. พูดแทรกขึ้นมาเวลาผมสับสนกับเงื่อนไขการบริการหรือข้อมูลสินค้า
( เค้าจะพูดดังๆ ประมาณว่า ทำไมมิงไม่เข้าใจซะที )
หลักๆก็ตามนี้เลยครับ
ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ ถามซับซ้อนหรืออะไรขนาดนั้น เข้าใจปะครับ
ผมก็ถามแบบคนปกติอะครับ
งงอะครับ ทำไมคนพวกนั้นไม่มี mind service เลย
// ขอบคุณครับ