ซื้อไอโฟน 6 ที่เทเลวิช สาขาอยุธยาพาร์ค ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. พร้อมเปลี่ยนใช้โปรโมชั่น 750 บาท จากเดิมที่ใช้ My super plan 1,200 บาท (ได้ 4 GBเท่ากัน) รอจนหมดรอบบิลล์ เดียว พ.ย.(23/11/57) ก็ไม่เปลี่ยนให้ เลยโทรไปที่ เซเลเนด 1148 จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิก โปรเก่าเอง เพราะโปรนี้ ต้องทำรายการทาง e-service เท่านั้น ก็ต้องเข้าไปเปลี่ยนอีก เมื่อวานเสียเวลาทั้งวันคุยกะ จนท. บอกว่าวันนี้จะตามเรื่องต่อให้ 15.30 เพิ่งจะโทรมา บอกว่าขอเปลี่ยนให้รอบบิลล์หน้า แล้วเดือนนี้ต้องจ่ายเต็ม???? คำถามคือ
1.ถ้า My super plan ลูกค้าต้องยกเลิกเอง ทำไม จนท. ไม่แจ้ง ถ้าไม่โทรถาม ก็ไม่ใส่ใจ เปลี่ยนโปรให้ไม่ได้ก็เลยตามเลย ใช่หรือไม่
2.โทรมาถามว่าขอเปลี่ยนโปรให้รอบบิลล์หน้า เดือนนี้จ่ายเต็มไปก่อน ส่วนต่างที่ผมไม่ควรจะจ่าย 2 เดือน 2,400 กะ 1,500 ถึงจะดูไม่เยอะ ในฐานะผู้ใช้บริการ ผมควรจ่ายเหรอ??
ปล.ใช้ AIS มาเกือบ 12 ปี ไม่ดูแลลูกค้าเก่าไม่เป็นไร เจอแบบนี้เริ่มไม่พอใจแล้วครับ
AIS จะ 2 วันทำการแล้วกับการเปลี่ยนโปรโมชั่น iphone6 ยังไม่จบ ตอบ!!!
1.ถ้า My super plan ลูกค้าต้องยกเลิกเอง ทำไม จนท. ไม่แจ้ง ถ้าไม่โทรถาม ก็ไม่ใส่ใจ เปลี่ยนโปรให้ไม่ได้ก็เลยตามเลย ใช่หรือไม่
2.โทรมาถามว่าขอเปลี่ยนโปรให้รอบบิลล์หน้า เดือนนี้จ่ายเต็มไปก่อน ส่วนต่างที่ผมไม่ควรจะจ่าย 2 เดือน 2,400 กะ 1,500 ถึงจะดูไม่เยอะ ในฐานะผู้ใช้บริการ ผมควรจ่ายเหรอ??
ปล.ใช้ AIS มาเกือบ 12 ปี ไม่ดูแลลูกค้าเก่าไม่เป็นไร เจอแบบนี้เริ่มไม่พอใจแล้วครับ