+++ ถ้าต้องทำงานกับคนที่ถามทุกเรื่อง ทำไงดีครับ+++

กำลังมองหาสาเหตุว่าอะไรเป็นเหตุให้เขาต้องถามบ่อย ๆ

เหมือนเจ้าตัวไม่มั่นใจในการทำงาน พอเมลมาต้องพูดดัง ๆ แล้วหันไปถามหัวหน้าว่า เมลนี้มาอีกแล้ว มีปัญหาแบบนี้อีกแล้ว ตอบแบบนี้จะใช้ได้ไหม จะโอเคไหม จะเป็นไรไหม หรือ ลูกค้าเจ้านี้อีกแล้ว เราไม่ได้ผืดนะ นี่เมลก็เขียนบอกไปแล้ว

คือถามทุกวัน ปัญหาเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ทั้งที่ปัญหาที่เขาถามนั้น สามารถเขียนเมลไปถามเมืองนอกได้เลย ไม่ต้องมาถามทุกครั้ง หนักกว่านั้น ให้เขียนอีเมลให้ หรือบางทีหยุดพักก็รอให้กลับมาจึงบอกว่าเกิดอะไรขึ้น และเข้าแบบเดิม คือพูด ๆ ปัญหาแล้วก็ถาม ถึงจะเขียนเมลตอบ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ แล้วจะปรับตัวอย่างไรครับ เพราะมันกลายเป็นมลภาวะทางเสียงกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่