ภาพด้านบนเป็นข้อความสุดท้ายที่ผมโพสต์ ที่ผมขออนุญาติลบกระทู้ด้านบน เพราะทางศูนย์ยินดีรับในข้อเสนอของผมตามที่ผมต้องการเพื่อให้ผมสบายใจ เนื่องจากวันนี้ทางนิสสัน ประเทศไทย ได้ประสานงานกับทางผู้บริหารในเครือของศูนย์และผู้จัดการโชว์รูมเอง ได้ดูแล และอธิบายถึงสาเหตุ ของการที่รถขาดประกันมาจากเป็นรถค้าง Stock ที่มีการตัดขายก่อนตามที่บางท่านบอก ทำให้ประกันนับทันที พร้อมทั้งออกจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษร รับประกันให้ต่ออีก 2 ปี ตามมาตรฐานนิสสัน โดยสามารถเข้าได้ทุกศูนย์บริการครับ พร้อมทั้งฟรีค่าแรงและค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะจนครบ 100000 กิโลเมตร มีการออกเอกสารให้เรียบร้อยครับ โดยต้องเข้าศูนย์ในเครือ เรื่องเกียร์ทางศูนย์บริการนัดแก้ไขให้โดยการติดออยเกียร์เพิ่มให้ พร้อมเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เป็น NS3 โดยตรงนี้ศูนย์ขอรับผิดชอบเองโดยไม่ต้องรอคำตอบจากทางนิสสันครับ ส่วนเรื่องช่วงล่างแก้ไขให้แล้วเรียบร้อยครับ แต่ชิ้นส่วนบางอันต้องนัดมาเปลี่ยนทีหลังนะครับ โดยเรื่องเกียร์จะจัดการให้แล้วเสร็จภายในศุกร์นี้ครับ วันนี้ผมได้รับการดูแลอย่างดีจากทางศูนย์ และสังเกตว่ามีการติดตามผลการดำเนินงานและความพึงพอใจจากลูกค้า ทั้งจากนิสสันประเทศไทยเอง และทางผู้บริหารในเครือของศูนย์เองด้วย ทุกๆ 2 ชั่วโมง โดยติดต่อมาที่โชว์รูมตลอดวันครับ ผู้จัดการบอกว่า ยังไงเรื่องต้องจบภายในวันนี้ และได้รับคำสั่งมาว่าจะทำยังไงก็ได้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ ดังนั้น เพื่อป้องกันการนำกระทู้ดังกล่าวไปต่อยอดและทำให้มีเรื่องราวขยายไปมากกว่านี้ ผมจึงเห็นสมควรลบกระทู้ดังกล่าวลง ผมขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่สละเวลามาอ่านและโหวตกระทู้ซึ่งเป็นกระทู้แนะนำครั้งแรกในชีวิตครับ เพราะทุกท่านช่วยเหลือและแนะนำ เรื่องผมเลยจบลงเป็นที่พอใจในวันนี้
ชี้แจงกรณียุติกระทู้แนะนำรถนิสสันป้ายแดงประกันขาดไป 2 ปีครับ
ภาพด้านบนเป็นข้อความสุดท้ายที่ผมโพสต์ ที่ผมขออนุญาติลบกระทู้ด้านบน เพราะทางศูนย์ยินดีรับในข้อเสนอของผมตามที่ผมต้องการเพื่อให้ผมสบายใจ เนื่องจากวันนี้ทางนิสสัน ประเทศไทย ได้ประสานงานกับทางผู้บริหารในเครือของศูนย์และผู้จัดการโชว์รูมเอง ได้ดูแล และอธิบายถึงสาเหตุ ของการที่รถขาดประกันมาจากเป็นรถค้าง Stock ที่มีการตัดขายก่อนตามที่บางท่านบอก ทำให้ประกันนับทันที พร้อมทั้งออกจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษร รับประกันให้ต่ออีก 2 ปี ตามมาตรฐานนิสสัน โดยสามารถเข้าได้ทุกศูนย์บริการครับ พร้อมทั้งฟรีค่าแรงและค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะจนครบ 100000 กิโลเมตร มีการออกเอกสารให้เรียบร้อยครับ โดยต้องเข้าศูนย์ในเครือ เรื่องเกียร์ทางศูนย์บริการนัดแก้ไขให้โดยการติดออยเกียร์เพิ่มให้ พร้อมเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เป็น NS3 โดยตรงนี้ศูนย์ขอรับผิดชอบเองโดยไม่ต้องรอคำตอบจากทางนิสสันครับ ส่วนเรื่องช่วงล่างแก้ไขให้แล้วเรียบร้อยครับ แต่ชิ้นส่วนบางอันต้องนัดมาเปลี่ยนทีหลังนะครับ โดยเรื่องเกียร์จะจัดการให้แล้วเสร็จภายในศุกร์นี้ครับ วันนี้ผมได้รับการดูแลอย่างดีจากทางศูนย์ และสังเกตว่ามีการติดตามผลการดำเนินงานและความพึงพอใจจากลูกค้า ทั้งจากนิสสันประเทศไทยเอง และทางผู้บริหารในเครือของศูนย์เองด้วย ทุกๆ 2 ชั่วโมง โดยติดต่อมาที่โชว์รูมตลอดวันครับ ผู้จัดการบอกว่า ยังไงเรื่องต้องจบภายในวันนี้ และได้รับคำสั่งมาว่าจะทำยังไงก็ได้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ ดังนั้น เพื่อป้องกันการนำกระทู้ดังกล่าวไปต่อยอดและทำให้มีเรื่องราวขยายไปมากกว่านี้ ผมจึงเห็นสมควรลบกระทู้ดังกล่าวลง ผมขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่สละเวลามาอ่านและโหวตกระทู้ซึ่งเป็นกระทู้แนะนำครั้งแรกในชีวิตครับ เพราะทุกท่านช่วยเหลือและแนะนำ เรื่องผมเลยจบลงเป็นที่พอใจในวันนี้