ทำการแจ้งเรื่องย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS หลายรอบ
กินเวลากว่า 5 เดือนแล้วค่ะ ยังย้ายไม่ได้
เหตุผลเพราะใช้ True ที่บริษัทไม่มีสัญญาณค่ะ คนโทรเข้าเหมือนปิดเครื่อง จะโทรออกขึ้น No Service
อย่าพูดถึงเน็ต Edge ใช้ไม่ได้เลย 3G พอกล้อมแกล้มบางครั้งก็ใช้ไม่ได้
จึงตัดสินใจย้ายไป AIS เพราะเคยใช้ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณในจุดที่ทำงานค่ะ
ครั้งแรก แจ้งขอย้ายจาก True ---> แจ้งที่ AIS ได้ซิมมาเรียบร้อย รอผล ---> AIS แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะชื่อผิด
ครั้งที่สอง กลับไปแก้ไขชื่อที่ True ---> ยื่นเรื่องที่ AIS ใหม่ ---> AIS แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะติดโปรโมชั่น
ครั้งที่สาม กลับไปที่ True ทางนี้แจ้งว่าไม่ติดอะไร แต่เราเอะใจเป็นเพราะโปรที่ใช้ลด 50% รึเปล่า เลยลองให้พนักงานยกเลิกดู
และจ่ายเต็มราคา จากนั้นเคลียร์ยอดค้างทั้งหมด ---> ติดต่อ AIS อีกครั้ง รอผล AIS แจ้งว่ายังย้ายไม่ได้อีก -_-"
ครั้งที่สี่ ติดต่อกลับ AIS แจ้งว่าไม่รู้จะไปแก้ตรงไหนแล้วค่ะ เพราะทาง True ยืนยันว่าไม่ติดอะไรแล้วย้ายได้แล้ว
ผลคือ AIS บอกว่าจะลองประสานงานกับทาง True ดู
เงียบไปอีก 1 เดือน จนโทรไปถาม ได้ความว่ายื่นเรื่องไปแล้วแต่ทาง True ยังเงียบอยู่
อย่างนี้จะแก้ไขยังไง ได้แต่รอไปเรื่อยๆ
เอ่อ คือคนใช้ไม่รู้หรอกค่ะว่าติดปัญหาอะไร พนักงานนำเสนอแพ็คเกจไหนก็ใช้ไปตามนั้น
และก็ไม่ได้อยู่หน้าจอ ไม่รู้ว่าต้องคีย์ยกเลิกอะไร ระบบถึงจะให้ผ่าน
และเพลียมากมายกับการติดต่อ 2 ฝั่งไปๆมาๆ ร่วม 10-20 รอบแล้ว
ถ้าไม่มีปัญหาในการใช้คงยกธงขาวยอมแพ้ ไม่ย้ายแล้วล่ะค่ะ
แต่ด้วยความจำเป็น
ขอความช่วยเหลือจากผู้รู้และผู้มีอำนาจด้วยเถอะ
ขอบคุณค่ะ
์NK
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS ไม่ได้
กินเวลากว่า 5 เดือนแล้วค่ะ ยังย้ายไม่ได้
เหตุผลเพราะใช้ True ที่บริษัทไม่มีสัญญาณค่ะ คนโทรเข้าเหมือนปิดเครื่อง จะโทรออกขึ้น No Service
อย่าพูดถึงเน็ต Edge ใช้ไม่ได้เลย 3G พอกล้อมแกล้มบางครั้งก็ใช้ไม่ได้
จึงตัดสินใจย้ายไป AIS เพราะเคยใช้ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณในจุดที่ทำงานค่ะ
ครั้งแรก แจ้งขอย้ายจาก True ---> แจ้งที่ AIS ได้ซิมมาเรียบร้อย รอผล ---> AIS แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะชื่อผิด
ครั้งที่สอง กลับไปแก้ไขชื่อที่ True ---> ยื่นเรื่องที่ AIS ใหม่ ---> AIS แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะติดโปรโมชั่น
ครั้งที่สาม กลับไปที่ True ทางนี้แจ้งว่าไม่ติดอะไร แต่เราเอะใจเป็นเพราะโปรที่ใช้ลด 50% รึเปล่า เลยลองให้พนักงานยกเลิกดู
และจ่ายเต็มราคา จากนั้นเคลียร์ยอดค้างทั้งหมด ---> ติดต่อ AIS อีกครั้ง รอผล AIS แจ้งว่ายังย้ายไม่ได้อีก -_-"
ครั้งที่สี่ ติดต่อกลับ AIS แจ้งว่าไม่รู้จะไปแก้ตรงไหนแล้วค่ะ เพราะทาง True ยืนยันว่าไม่ติดอะไรแล้วย้ายได้แล้ว
ผลคือ AIS บอกว่าจะลองประสานงานกับทาง True ดู
เงียบไปอีก 1 เดือน จนโทรไปถาม ได้ความว่ายื่นเรื่องไปแล้วแต่ทาง True ยังเงียบอยู่
อย่างนี้จะแก้ไขยังไง ได้แต่รอไปเรื่อยๆ
เอ่อ คือคนใช้ไม่รู้หรอกค่ะว่าติดปัญหาอะไร พนักงานนำเสนอแพ็คเกจไหนก็ใช้ไปตามนั้น
และก็ไม่ได้อยู่หน้าจอ ไม่รู้ว่าต้องคีย์ยกเลิกอะไร ระบบถึงจะให้ผ่าน
และเพลียมากมายกับการติดต่อ 2 ฝั่งไปๆมาๆ ร่วม 10-20 รอบแล้ว
ถ้าไม่มีปัญหาในการใช้คงยกธงขาวยอมแพ้ ไม่ย้ายแล้วล่ะค่ะ
แต่ด้วยความจำเป็น
ขอความช่วยเหลือจากผู้รู้และผู้มีอำนาจด้วยเถอะ
ขอบคุณค่ะ
์NK