สอบถามครับ
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS ที่ Shop ในห้างเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 67 โดยเดินไปแจ้งเรื่อง + เคลียร์ Bill ที่ TRUE ก่อน
เจ้าหน้าที่ให้โทร *151 บลา ๆ เพื่อย้าย จากนั้นเคลียร์ยอดให้ไปจนถึงวัน พฤ ก็คือวันนี้ (17 ต.ค. 67) และยื่น Tablet ของเขาซึ่งระบุรหัสย้ายค่ายมา
จากนั้นผมก็ไปที่ AIS และ
ยื่นรูปถ่ายที่เป็นรหัสย้ายค่ายให้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะได้เลือกแพ็คเกจ และได้รับ SIM ใหม่มาจากเจ้าหน้าที่ AIS และได้รับแจ้งว่ารอตัดสัญญาณ 2-3 วันทำการ
แต่วันนี้กลับได้รับ SMS จาก AIS ว่าย้ายค่ายไม่ได้ "เนื่องจากรหัสย้ายค่ายผิด" ผมสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร? + กลัวว่าถ้าย้ายไม่ทันวันนี้ ยอดค่าบริการฝั่ง TRUE ก็จะงอกเพิ่ม ต้องไปทำเรื่องใหม่ตั้งแต่ 0
โทรหาเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อกับคนไม่ได้เลย ทั้ง AIS ทั้ง TRUE
เลยลองเมลหา AIS ผลเป็นตามภาพ:
สรุป
ผมต้องไปเริ่ม Process ใหม่จริง ๆ หรอครับเนี่ย? หรือผมทำอะไรผิดขั้นตอนตรงไหน อย่างไรรึ?
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS ที่ Shop เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 67 แต่วันนี้ได้รับ SMS จาก AIS ว่าย้ายไม่ได้ รหัสย้ายผิด
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS ที่ Shop ในห้างเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 67 โดยเดินไปแจ้งเรื่อง + เคลียร์ Bill ที่ TRUE ก่อน
เจ้าหน้าที่ให้โทร *151 บลา ๆ เพื่อย้าย จากนั้นเคลียร์ยอดให้ไปจนถึงวัน พฤ ก็คือวันนี้ (17 ต.ค. 67) และยื่น Tablet ของเขาซึ่งระบุรหัสย้ายค่ายมา
จากนั้นผมก็ไปที่ AIS และยื่นรูปถ่ายที่เป็นรหัสย้ายค่ายให้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะได้เลือกแพ็คเกจ และได้รับ SIM ใหม่มาจากเจ้าหน้าที่ AIS และได้รับแจ้งว่ารอตัดสัญญาณ 2-3 วันทำการ
แต่วันนี้กลับได้รับ SMS จาก AIS ว่าย้ายค่ายไม่ได้ "เนื่องจากรหัสย้ายค่ายผิด" ผมสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร? + กลัวว่าถ้าย้ายไม่ทันวันนี้ ยอดค่าบริการฝั่ง TRUE ก็จะงอกเพิ่ม ต้องไปทำเรื่องใหม่ตั้งแต่ 0
โทรหาเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อกับคนไม่ได้เลย ทั้ง AIS ทั้ง TRUE
เลยลองเมลหา AIS ผลเป็นตามภาพ:
สรุป
ผมต้องไปเริ่ม Process ใหม่จริง ๆ หรอครับเนี่ย? หรือผมทำอะไรผิดขั้นตอนตรงไหน อย่างไรรึ?